Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Enrique phủ nhận khả năng dẫn dắt Man United

HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique khẳng định ông sẽ không tới Manchester United trong mùa hè để tập trung sức lực cho World Cup 2022 vào cuối năm.

“Tôi sẽ ở Qatar cùng tuyển Tây Ban Nha. Những chuyện sau này cứ để đó đã. Thế nào mà người ta vẫn nghi ngờ nhỉ? Tôi còn phải lặp lại điều này bao nhiêu lần nữa? Chẳng có bất kỳ điều gì hấp dẫn tôi hơn là việc được đại diện cho Tây Ban Nha mình ở Qatar”, Luis Enrique chia sẻ với báo giới hôm qua (28/3) khi có quá nhiều tin đồn liên hệ ông với Man Utd.

Man Utd Luis Enrique anh 1

Man Utd thích nhưng HLV có khả năng xây dựng lối chơi như Enrique.

Chiến lược gia 52 tuổi đang được xem là ứng viên hàng đầu cho vị trí dẫn dắt “Quỷ đỏ” thành Manchester từ mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, ông còn sứ mệnh quan trọng cùng tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2022, diễn ra vào tháng 11.

Nếu gia nhập Man Utd vào mùa hè, Enrique sẽ không thể dự World Cup cùng đội tuyển. Ông đã gắn bó với Tây Ban Nha từ năm 2018 tới nay, là người trực tiếp dẫn dắt “La Roja” vượt qua vòng loại World Cup.

Chia sẻ về Enrique, tiền vệ tuyển Tây Ban Nha Pedri nói: “Sự có mặt của Luis có ý nghĩa rất lớn với tuyển Tây Ban Nha. Ông ấy đảm bảo mọi thứ tại đây luôn đi đúng hướng. Ông ấy đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, hy vọng rằng Luis sẽ ở lại với tuyển quốc gia càng lâu càng tốt”.

Tuyên bố của Enrique đồng nghĩa một ứng viên lớn đã từ chối Man Utd. Ngoài HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha, Mauricio Pochettino, Erik ten Hag và Julen Lopetegui là những tên tuổi lớn được Man Utd nhắm tới. Trong số này, Erik ten Hag là cái tên sáng giá nhất sau những thành tựu của ông ở Ajax. Man Utd muốn HLV có thể hồi sinh đội bóng đồng thời biết xây dựng bản sắc riêng, thứ “Quỷ đỏ” đã mất sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ.

Man Utd hiện đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh, kém Arsenal 4 điểm dù chơi nhiều hơn một trận. Họ đã bị loại khỏi Champions League, FA Cup, League Cup. Nguy cơ không được dự Champions League mùa sau sẽ khiến Man Utd khó tìm HLV giỏi hơn trong mùa hè.

Ibrahimovic và lần đầu gặp ngôi sao 19 tuổi ở MU Trước trận gặp CH Czech ở vòng play-off giành vé dự World Cup 2022, cựu tiền đạo Man United chia sẻ về lần đầu tiên chạm mặt sao trẻ Anthony Elanga.

HLV Van Gaal ngăn Ten Hag đến MU

Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Man Utd là đội bóng nặng tính thương mại, do đó không phù hợp để Erik ten Hag phát triển sự nghiệp.

Rooney: 'Tôi muốn dẫn dắt Man United'

Cựu đội trưởng MU đặt mục tiêu trở lại làm việc tại Old Trafford trong tương lai gần.

Hàng công MU trước cuộc cải tổ triệt để

Man Utd lên kế hoạch cải thiện chất lượng hàng công bằng Harry Kane và một ngôi sao chạy cánh phải.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm