Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lùi thời gian ký hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng

Theo dự kiến VFF sẽ ký hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng để dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam vào 19/2, nhưng kế hoạch này không thực hiện được.

Nhiều khả năng hợp đồng giữa VFF với vị HLV xứ Nghệ sẽ được ký trong tuần tới.

Việc chưa thể hoàn tất các thủ tục khiến thời gian ký hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ lùi lại sau ngày 19/2. Theo quy trình làm việc, sau khi đạt được thỏa thuận cơ bản với HLV Nguyễn Hữu Thắng, VFF đã báo cáo lên Tổng cục TDTT. Vào chiều tối ngày 15/2, Tổng cục TDTT đã nhận được báo cáo của VFF.

Sau đó, Tổng cục TDTT sẽ báo cáo lên lãnh đạo Bộ VHTTDL trước khi có ý kiến trả lời chính thức. Một nguồn tin cho biết quan điểm của lãnh đạo Bộ VHTTDL cũng như Tổng cục TDTT đều ủng hộ HLV Nguyễn Hữu Thắng đảm đương cương vị chèo lái đội tuyển Việt Nam.

HLV Nguyễn Hữu Thắng trưởng thành từ sự hy sinh của mẹ

Trong những câu chuyện của mình, Nguyễn Hữu Thắng luôn dành tình cảm đặc biệt cho người mẹ của mình bởi sự hy sinh lớn lao của bà đã giúp anh có được thành công như ngày hôm nay.

Nhiều khả năng hợp đồng giữa VFF với vị HLV xứ Nghệ sẽ được ký trong tuần tới. HLV Nguyễn Hữu Thắng là người nhận được sự ủng hộ từ thường trực VFF và TTK Lê Hoài Anh là người được giao nhiệm vụ đàm phán trực tiếp với vị HLV này. VFF cũng cho biết vấn đề về lương bổng không phải là ưu tiên của HLV Hữu Thắng trong quá trình đàm phán hợp đồng.

Ngay sau khi thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng và VFF đã đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển quốc gia, Bầu Đức cũng đã lên tiếng ủng hộ Hữu Thắng. Tuy nhiên bầu Đức cũng nói lên khát vọng của người dân Việt Nam và các lãnh đạo VFF là đội U23 phải vô địch SEA Games trong năm sau. Nếu không được thì không chỉ có HLV Nguyễn Hữu Thắng từ chức mà thường trực VFF cũng phải... nghỉ việc.          

Khánh Vy

Bạn có thể quan tâm