Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luật sư bật bộ lọc mèo trên Zoom ngay trong phiên điều trần

Sự cố hy hữu của luật sư trong phiên điều trần online khiến người dùng Internet chú ý.

Trong phiên điều trần online của Tòa án quận 394 tại Texas (Mỹ) diễn ra ngày 9/2, màn hình của luật sư Rod Ponton từ quận Presidio hiển thị một con mèo thay vì hình ảnh từ webcam.

Đoạn video dài 42 giây được đăng trên YouTube bởi Tòa án quận 394 cho thấy luật sư Ponton gặp khó khăn do sự cố. Chú mèo trên màn hình của Ponton liên tục đảo mắt, chuyển động dựa trên lời nói của ông.

Bo loc meo trong Zoom anh 1

Hình ảnh màn hình của luật sư Rod Ponton là một con mèo do quên tắt bộ lọc.

"Thẩm phán, ông nghe tôi rõ không?", giọng nói của Ponton cho thấy vị luật sư khá bối rối, dù vấn đề của ông liên quan đến hình ảnh. "Tôi nghĩ ông đang bật bộ lọc trong cài đặt video đấy", chủ tọa Judge Roy nói.

Luật sư Gibbs Bauer (góc dưới bên trái) đeo kính rồi nhìn vào màn hình để thấy rõ sự cố trong khi giữ nét mặt nghiêm nghị. Xuất hiện ở góc trên bên phải, người đàn ông có tên Jerry L. Phillips chỉ mỉm cười trong những giây cuối của video.

"Tôi không biết cách xóa nó. Trợ lý của tôi đang cố gắng hỗ trợ... Tôi đang ở ngay đây, không phải con mèo kia", luật sư Ponton nói trong video.

Theo New York Times, đoạn video của phiên điều trần đã được chia sẻ rộng rãi trên Internet vì sự hài hước. Trả lời phỏng vấn, luật sư Ponton nói rằng máy tính được ông sử dụng trong phiên điều trần là của thư ký. Sau một thời gian bối rối, ông đã tắt được bộ lọc và làm việc bình thường.

Do không sử dụng mạng xã hội, Ponton mới biết đến đoạn video khi được hàng loạt phóng viên liên hệ, chỉ một giờ sau khi phiên điều trần kết thúc.

Sự việc hài hước trên Internet của Ponton được nhiều người cho là điều tích cực trong bối cảnh thế giới đang đối mặt khó khăn như hiện nay.

"Nếu có thể làm mọi người bật cười vài giây trong hoàn cảnh khó khăn như hiện tại, tôi rất vui vì điều đó", ông Ponton chia sẻ.

Đây không phải lần đầu luật sư Ponton xuất hiện trước công chúng. Năm 2019, ông đã góp mặt trong tập cuối phim tài liệu The Confession Killer nói về sát nhân Henry Lee Lucas, kẻ đã giết hơn 600 người trong những năm 1980. Ponton là luật sư đại diện cho Lucas trong phiên tòa xét xử tại El Paso, Texas năm 1986.

Luật sư để hình mèo trong Zoom vì quên tắt bộ lọc Trong phiên điều trần online, một luật sư tại Texas (Mỹ) khiến người dùng Internet chú ý vì quên tắt bộ lọc trong Zoom khiến màn hình hiển thị một con mèo.

Chợ đen online lớn nhất thế giới vừa bị triệt phá

Theo thông tin từ giới chức Đức, DarkMarket, thị trường chợ đen lớn nhất thế giới, vừa bị Cảnh sát Châu Âu (Europol) phối hợp cùng Tổ chức Quốc tế đánh sập.

2,5 triệu người cùng xem online một bộ trang phục trong game

Hơn 2,4 triệu người đã xem một streamer người Tây Ban Nha tiết lộ skin mới trong trò Fornite và con số này đã phá kỷ lục hạng mục "Người xem cùng lúc" trên Twitch.

Phúc Thịnh

Theo New York Times

Bạn có thể quan tâm