Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn xe máy giá tốt với hiệu năng vượt trội

Sở hữu cho mình một chiếc xe máy vận hành tốt, độ bền cao với giá thành hợp lý luôn là nhu cầu của nhiều người.

Với nhiều mẫu xe trên thị trường hiện tại, bạn có thể tìm ra cho mình một loại xe phù hợp nhất cho từng nhu cầu và sở thích của mình.

Nếu là các bạn nam, thích xe có ngoại hình hầm hố, thể hiện được cá tính thì những chiếc xe máy tay côn với động cơ mạnh mẽ sẽ là lựa chọn tốt. Nhưng chi phí dành cho dòng xe này thường cao và bạn phải làm quen với cách chạy phối hợp cả côn tay, chân số và bướm ga. Ngược lại, đối với phái nữ thùy mị, cần một chiếc xe có kiểu dáng đẹp và điều khiển dễ dàng, những mẫu xe tay ga sẽ là lựa chọn số một. Bù lại, các bạn sẽ phải chú ý nhiều hơn đến quy trình bảo dưỡng xe.

Trung hòa giữa hai trường phái trên, những chiếc xe số (côn tự động) phổ thông đáp ứng đủ mọi nhu cầu và sở thích cho nhiều đối tượng. Dòng xe này có mẫu mã phong phú, với kiểu dáng kết hợp được nét thân thiện của xe ga lẫn vẻ đẹp góc cạnh, nam tính của xe tay côn hay PKL. Xe số cũng có cách vận hành khá đơn giản, dễ dàng nắm bắt ngay cả với những bạn lần đầu đi xe máy. Xe số luôn hữu dụng với mọi nhu cầu từ đi làm, đi học, đi chơi cuối tuần cho đến đi phượt xa.

Trong phân khúc xe số phổ thông, Yamaha Sirius Fi là một dòng xe được nhiều người đánh giá cao. Về mặt thiết kế, Sirius có một kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn với nhiều điểm nhấn. Đèn pha halogen phía trước cho khả năng chiếu sáng trong đêm tốt, cụm đèn xi-nhan được chuyển xuống yếm xe tăng thêm vẻ hiện đại và bắt mắt.

Sirius FI RC thể thao và trẻ trung.

Sirius FI phanh đĩa.

Thân xe của Sirius mang đặc trưng gọn gàng và linh hoạt của xe số, cho phép di chuyển dễ hơn trong điều kiện đường sá ở thành phố. Ngoài ra, đó cũng là một đặc điểm rất thuận tiện khi cần đưa xe ra vào các bãi đỗ đông đúc tại trường. Ngoại hình của Sirius còn được tôn lên bởi cách phối màu đơn giản nhưng đẹp và sang trọng, với nhiều phiên bản để lựa chọn. Tay nắm sau được sơn màu thay vì giữ nguyên kim loại, tạo nên vẻ đẹp hài hòa cùng bộ tem xe tinh tế.

Sirius phiên bản chế hòa khí - màu mới xanh ánh kim bạc.

Động cơ 115 phân khối của Sirius cho khả năng vận hành mạnh mẽ, đồng thời vẫn giữ được sự êm ái và thân thiện. Yamaha cũng đã tích hợp cho Sirius công nghệ phun xăng điện tử (FI) giúp xe có được khả năng tiết kiệm xăng hàng đầu trong các dòng xe số. Đây là một ưu điểm quan trọng khi giá xăng thường biến động và giá cả chung đang tăng lên dịp cận Tết, nhất là với những ai cần kiểm soát chi tiêu.

 

Hiện tại, Yamaha vừa giới thiệu thêm màu mới cho cả hai phiên bản chế hòa khí và phun xăng điện tử cho Sirius, đồng thời giới thiệu chương trình khuyến mãi đón Tết Mừng xuân sang, rộn ràng xe mới. Từ ngày 15/12/2015 đến ngày 5/2/2016, khi mua xe Sirius và Sirius Fi tại bất kỳ đại lý Yamaha nào trên toàn quốc, bạn đều nhận ngay lì xì từ Yamaha lên đến 500.000 đồng trên giá bán niêm yết. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn sở hữu ngay chiếc xe số “huyền thoại” này, đón chờ một mùa xuân Bính Thân với hành trình như ý.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm