Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn ứng dụng giải trí cho gia đình bận rộn

Khi cuộc sống ngày càng trở nên tất bật, sự xuất hiện của các ứng dụng giải trí giúp chúng ta dễ dàng thư giãn mọi lúc mọi nơi.

Có rất nhiều người mải mê kiếm tiền, phấn đấu cho sự nghiệp, chăm sóc gia đình… mà quên cách yêu thương bản thân, dành thời gian để nghỉ ngơi, giải trí. Trong bối cảnh đó, các ứng dụng giải trí trên thiết bị di động sẽ là giải pháp hữu ích.

Bận rộn khiến nhiều người đánh mất niềm vui

Công việc của anh Hưng (quận 9, TP.HCM) yêu cầu thường xuyên phải ra ngoài gặp khách hàng liên tục. “Một ngày trôi qua 24 tiếng, tôi gần như dành hết cho công việc. Từ sáng đến tối ngập đầu trong những cuộc gọi tư vấn, hội thảo trong và ngoài nước, nên khi về nhà muốn mở TV xem chương trình gì cũng đã quá trễ”, anh Hưng chia sẻ.

FPT anh 1

Nhiều người bận rộn không thể dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Còn với gia đình chị Mai, hai vợ chồng đều là công nhân làm việc đến tối mịt mới về nhà. Cuộc sống gia đình chỉ gói ghém trong căn phòng thuê ở TP.HCM chưa đầy 20 m2.

“Mọi sinh hoạt gia đình đều trong một phòng trọ nên nhiều lúc rất bất tiện. Khi con học bài, vợ chồng tôi muốn xem TV cũng không dám bật vì sợ ảnh hưởng. Cả ngày bận bịu, đi làm về muốn xem một bộ phim để giải trí cũng khó”, chị Mai cho hay.

Từ thực trạng trên, nhiều người ngày càng đề cao yếu tố nhanh chóng, tiện lợi khi lựa chọn các phương án ăn uống, mua sắm, đi lại và giải trí cho cuộc sống.

Lựa chọn phương thức giải trí chủ động

Nhu cầu giải trí ngày nay cần phải mang đến sự linh hoạt và chủ động cho người dùng. Tại Việt Nam, các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình ngày càng chú trọng đầu tư tính năng, nội dung, công nghệ, ứng dụng di động trên nền tảng online…

Theo số liệu thống kê từ thị trường quảng cáo số của Adsota, có hơn 43,7 triệu người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam. Việc tiếp cận, cung cấp dịch vụ xem truyền hình trên nhiều thiết bị khác nhau trở thành xu hướng tất yếu.

Anh Nguyễn Đình Dũng (Biên Hoà, Đồng Nai) chọn cách giải trí cho cả nhà bằng các chương trình trên truyền hình và ứng dụng di động. Anh cho biết từ ngày mọi người xem truyền hình qua điện thoại, ai cũng có thể xem chương trình theo ý thích cá nhân.

“Hai đứa nhỏ hay xem chương trình học tiếng Anh cho thiếu nhi trên truyền hình FPT. Còn tôi thích xem thể thao, vợ thích phim truyện. Mỗi người dùng một chiếc điện thoại, cài thêm ứng dụng Foxy là đáp ứng đủ cả”, anh cho biết.

FPT anh 2

Người dùng có thể tranh thủ bất kỳ thời gian nào để giải trí trên ứng dụng Foxy.

Foxy là ứng dụng dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình FPT để xem phim, truyền hình… thông qua các thiết bị di động, bao gồm điện thoại di động và máy tính bảng chứ không riêng TV. Điều này giúp trải nghiệm giải trí không bị gián đoạn mà được tiếp nối ở bất cứ đâu trên nhiều thiết bị.

Khi bị ngắt kết nối Internet, người dùng vẫn có thể tiếp tục xem nội dung yêu thích bằng tính năng D2G (download to go - lưu nội dung) khi đã lưu nội dung đó về ứng dụng. Nhờ vậy, người dùng có thể theo dõi chương trình mà không cần bận tâm về tốc độ đường truyền Internet.

Từ 1/6 đến 30/6, khách hàng đang sử dụng Internet FPT đăng ký thêm dịch vụ truyền hình FPT hoặc đăng ký combo mới 2 dịch vụ Internet và truyền hình FPT có cơ hội nhận ưu đãi “Đăng ký truyền hình FPT tặng 3 tháng gói Foxy 2”. Khách hàng tìm hiểu thêm về ưu đãi này qua tổng đài 19006600. Tải ứng dụng Foxy tại foxy.com.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm