Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn smartphone dưới 2,5 triệu đồng

Trước đây, để sở hữu một chiếc smartphong có cấu hình lõi kép, màn hình lớn 4,5 inch, camera 5 mpx thì phải chi trả một số tiền khá lớn. Giờ đây, người dùng có cơ hội trải nghiệm những công nghệ, ứng dụng mới nhất với mức giá hoàn toàn dễ chấp nhận.

Nhiều người lo lắng rằng smartphone giá rẻ đồng nghĩa với việc phải chấp nhận chất lượng kém, màn hình nhỏ, cấu hình thấp, ít tính năng, không có bảo hành chính hãng. Vì vậy mặc dù lạc vào mê cung của các mẫu điện thoại trong cùng tầm giá, người dùng vẫn không khỏi băn khoăn lựa chọn. Không dễ dàng gì để tìm được một chú dế ưng ý với chất lượng được đảm bảo bằng chế độ bảo hành uy tín từ nhà sản xuất, cấu hình đủ tốt để sử dụng tối ưu các ứng dụng hữu ích hiện nay, màn hình lớn để có trải nghiệm ấn tượng.


Ra mắt trong thời gian gần đây, FPT F55 mang đến cho người dùng một lựa chọn đáng lưu ý chỉ với mức giá 2.450.000 đồng (đã bao gồm VAT). Không chỉ nổi bật vì giá, FPT F55 còn hấp dẫn bởi những ưu điểm vượt trội. Không có quá nhiều bất ngờ về thiết kế, nhưng sản phẩm thuyết phục bằng sự lịch lãm và đơn giản. Các chi tiết được tinh giản và sắc nét, đường viền sáng bóng bao quanh máy mang đến cảm giác trẻ trung, mạnh mẽ. Có thể nói đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng quan tâm tới cả tính thời trang và công nghệ.

Cấu hình mạnh với vi xử lý lõi kép tốc độ 1.3GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, hệ điều hành Android 4.2, sản phẩm mang đến cuộc sống thông minh tiện nghi nhờ khả năng xử lý mượt mà mọi ứng dụng, cùng những giây phút giải trí đầy thăng hoa với các game 3D đồ họa đẹp mắt, các bộ phim HD hấp dẫn và hàng trăm ứng dụng hữu ích. Cấu hình này đủ để sản phẩm chạy ổn định, không bị giật, các thao tác chuyển trang, chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà như chuyển một trang sách. Smartphone không thể thiếu khả năng kết nối Internet và chia sẻ, sản phẩm sở hữu những kết nối, tính năng thời thượng nhất như 3G, Wi-Fi, Wi-Fi Hotspot, GPS, bluetooth…



Camera 5.0MPx cũng là một ưu điểm hấp dẫn của sản phẩm, đặc biệt là với các bạn trẻ. Với nhiều tính năng như: tự động lấy nét, hỗ trợ đèn flash, nhận diện gương mặt, nhận diện nụ cười, hẹn giờ chụp, chụp liên tục 99 ảnh, chụp toàn cảnh panorama, sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp ghi lại mọi khoảnh khắc cuộc sống một cách chân thực hay thỏa sức sáng tạo những bức hình độc đáo.

Thêm một lý do để lựa chọn sản phẩm là chính sách bảo hành lên đến 13 tháng của FPT Products. Đây cũng là lời đảm bảo của nhà sản xuất cho chất lượng của sản phẩm đối với người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể xem tại http://fptproduct.com.vn/.

Clip trải nghiệm thực tế của sản phẩm FPT F55:

Tư liệu: FPT

Bạn có thể quan tâm