Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn smartphone cao cấp đẹp và mạnh

Smartphone cao cấp phải có cấu hình mạnh mẽ, kiểu dáng sang trọng và phải có đầy đủ tính năng, để xứng đáng với tên gọi “điện thoại thông minh”.

Kingzone Việt Nam đã cho ra mắt dòng điện thoại K1 với 2 phiên bản K1 Pro và K1 Turbo, giá bán lần lượt là 5,95 triệu đồng và 6,95 triệu đồng. 

Máy thiết kế theo kiểu dáng nguyên khối, đạt độ mỏng 6,8 mm, nhưng nắp sau bằng kim loại vẫn có thể tháo rời để tiện cho việc thay thế SIM, thẻ nhớ hoặc pin trong trường hợp cần thiết. 
Mặt sau điện thoại được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, lịch lãm, phù hợp với những người thành đạt và những người yêu cầu sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.  Viền màn hình rất mỏng khiến cho chiếc máy 5,5 inch này có cùng kích thước tổng thể so với các máy 5 inch thông thường. Nhưng khi thao tác thì thoải mái hơn và giải trí cũng hứng thú hơn.

Viền màn hình rất mỏng khiến cho chiếc máy 5,5 inch này có cùng kích thước tổng thể so với các máy 5 inch thông thường. Nhưng khi thao tác thì thoải mái hơn và giải trí cũng hứng thú hơn. Điện thoại có trọng lượng 186 g, nặng gấp 1,5 lần các smartphone có cùng kích thước. cầm chắc tay hơn.
K1 Pro với mức giá rẻ hơn 1 triệu đồng nên chỉ trang bị màn hình HD và RAM 1GB, trong khi đó ở bản Turbo là màn hình Full HD và RAM 2 GB, 2 loại màn hình trên đều được sản xuất bởi hàng Sharp Nhật Bản cho độ nét cao và góc nhìn không giới hạn. Ngoài ra thì cả hai đều sử dụng chip xử lý 8 nhân, 1.7 GHz, bộ nhớ trong 16 GB kèm chip đồ họa Mali-450MP 700 MHz. Máy cho điểm số dao động khoảng 28.000 điểm Antutu Benchmark.

Máy hỗ trợ hàng loại tính năng, bao gồm NFC, sạc không dây, hiển thị không dây lên tivi, vẫy tay 4 chiều, tạm dừng thông minh. Điện thoại sử dụng camera của hãng Sony với công nghệ Exmor RS, độ phân giải 14.2 megapixel cho độ nét cao. 

Ngoài việc giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm độc đáo, công ty Kingzone cũng khuyến khích những ai quan tâm hãy đến đăng ký dùng thử miễn phí sản phẩm trong vòng 3 ngày mà không phải tốn bất kì chi phí nào. Qua đó mọi người sẽ có cơ hội trải nghiệm đánh giá về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. 

Công ty hỗ trợ người dùng khắc tên, hình ảnh lên sản phẩm để thể hiện cá tính riêng, dịch vụ này cũng được cung cấp miễn phí hoàn toàn. Ngoài K1, hãng còn mang đến người dùng Kingzone S1với giá 3,85 đồng. Khách hàng quan tâm có thể xem tại đây

Liên hệ 

Hotline 19002040 (hoạt động từ 8h30 - 22h30)

Email: cskh@kingzone.vn

Website và diễn đàn: http://kingzone.vn/

Đại lý bán lẻ trên toàn quốc: http://kingzone.vn/dai-ly.html

Tư liệu: Kingzone

Bạn có thể quan tâm