Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn quà Giáng sinh thiết thực cho người thân

Những món quà công nghệ thiết thực hứa hẹn giúp bạn ghi điểm trong mắt người thân dịp Giáng sinh năm nay.

Cuối năm là thời điểm thị trường mua sắm trở nên nhộn nhịp, đặc biệt trong những dịp lễ như Giáng sinh. Lựa chọn món quà tinh tế, ý nghĩa nhưng không kém phần thiết thực là cách tốt nhất để thể hiện tình cảm với những người thân yêu.

Máy lọc không khí TCL KJ270F

Một chiếc máy lọc không khí nhỏ gọn sẽ thay bạn làm "người hùng" bảo vệ người thân yêu khỏi sự tấn công của virus, khói bụi…

Máy lọc không khí TCL KJ270F sở hữu màng lọc HEPA có khả năng lọc bụi mịn PM 2.5, kết hợp hệ thống 3 bộ lọc nên có thể xử lý bụi, phấn hoa và các chất độc hại trong không khí. Ngoài ra, việc kiểm tra chất lượng không khí trong nhà cũng trở nên dễ dàng hơn với màn hình hiển thị và đèn báo chất lượng.

Do gia dung TCL anh 1

TCL KJ270F có màn hình hiển thị và đèn báo để kiểm tra chất lượng không khí.

Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng đủ khả năng lọc sạch không khí trong không gian 35 m2 nhờ công suất 270 m3/giờ. Với thiết bị này, không khí trong gia đình hứa hẹn được bảo vệ an toàn.

Máy giặt cửa trước M03

Nếu chiếc máy giặt của gia đình bạn hoặc người thân đã cũ và khó có thể làm tròn nhiệm vụ, một chiếc máy giặt cửa trước mới tinh sẽ là món quà Giáng sinh tuyệt vời.

Máy giặt cửa trước M03 mang thiết kế thanh lịch, sang trọng, có thể đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhờ lồng giặt tổ ong và tính năng giặt xoáy 360 độ. Trong khi giặt, một lớp màng bảo vệ quần áo sẽ được tạo ra, giúp quần áo sạch tươm và ít bị hư hao.

Do gia dung TCL anh 2

Máy giặt cửa trước M03 giúp giải quyết những vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Diện tích lồng giặt của máy là 505 mm, với độ giặt sạch tăng 30%. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp các tiện ích như tiết kiệm nước với 15 phút rửa nhanh thông minh; chế độ thêm đồ giặt mọi lúc; vệ sinh lồng giặt bằng nước sôi. Không chỉ giặt sạch, máy còn tiết kiệm điện đáng kể với động cơ Inverter không chổi than.

Máy lạnh T-Pro TPG11

Thời tiết có thể ảnh hưởng đến tâm trạng con người. Để giúp người thân luôn duy trì tâm trạng ôn hòa, máy lạnh là quà tặng đáng cân nhắc trong mùa Giáng sinh năm nay.

Do gia dung TCL anh 3

Máy lạnh T-Pro TPG11 giúp bạn cùng người thân đón một mùa Giáng sinh thư thái.

Máy có công suất phù hợp với đa dạng diện tích phòng nhờ hệ thống quạt được lắp đặt tương ứng. Cánh đảo gió thiết kế hình chiếc lá độc quyền bổ sung khả năng tản nhiệt, giúp phân bổ không khí đều khắp phòng, mát hơn máy lạnh thông thường khoảng 10%.

Ngoài ra, máy lạnh T-Pro TPG11 cũng được cải tiến với 5 cấp độ gió, công nghệ Gentle Cool Wind tạo luồng gió dịu nhẹ. Máy còn được trang bị công nghệ AI Inverter giúp tiết kiệm điện 60% so với các dòng thông thường và dễ dàng tháo lắp, vệ sinh để tăng tuổi thọ. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm.

Trà An

Bạn có thể quan tâm