Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn ngân hàng nào giúp chị em chuẩn 'tay hòm chìa khoá'?

Trong cuộc sống hiện đại, không chỉ “giữ lửa hôn nhân” hay nuôi dạy con cái, chị em còn trổ tài quản lý tài chính. Dưới đây là một số cách lựa chọn ngân hàng tin cậy.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, nữ giới có xu hướng dành dụm nhiều hơn nam giới, có lẽ vì tâm lý phổ biến là lo xa, đề phòng các tình huống bất trắc. Với tâm lý “tiền phải đẻ ra tiền”, gửi ngân hàng được xem là quyết định đúng đắn của nhiều chị em.

Hiện nay, có thể thấy nhiều ưu đãi huy động vốn qua kênh ngân hàng, nhưng chính sách dành riêng cho phái nữ thì không phải ngân hàng nào cũng áp dụng. Chị em thông thái trước khi gửi gắm những khoản tiết kiệm nên tìm hiểu kỹ.

Chị Mai Hoa (quận Đống Đa, Hà Nội) hào hứng: “Tôi ấn tượng với sản phẩm tiết kiệm ‘Người xây tổ ấm của’ ngân hàng Bắc Á. Sẵn nhà vừa có khoản tiền dư chưa dùng đến, tôi chọn gửi kỳ hạn dài để được lãi suất khuyến khích. Lãi suất hiện hành của Bac A Bank vốn rất cạnh tranh, nay tôi gửi kỳ hạn 13 tháng được cộng thêm 0,1%/năm, gửi kỳ hạn 18 tháng được cộng thêm 0,2%/năm”.

Ở cùng khu phố với chị Hoa, chị Thuỳ Liên cũng là một khách hàng lâu năm của Bac A Bank. Bên cạnh những lợi ích nhận được từ sản phẩm tiết kiệm “Người xây tổ ấm”, chị Liên còn quan tâm đến các chương trình khuyến mại được Bac A Bank triển khai thường xuyên.

Cụ thể, năm nào Bac A Bank cũng chạy 2 chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, chưa kể một số chương trình tri ân nhân các dịp lễ, kỷ niệm. Với sự chuẩn bị chu đáo từ ngân hàng, các quà tặng đều được chăm chút cẩn thận, đánh trúng tâm lý khách hàng như đồ gia dụng chất lượng cao, ô, mũ bảo hiểm thời trang…

“Chương trình khuyến mại mới nhất tôi đang tham gia là ‘Mừng xuân Canh Tý - Gửi lộc tri ân’. Chỉ cần gửi 10 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên là được nhận mã số dự thưởng, cơ hội trúng giải lớn lên tới 500 triệu đồng”, chị Liên cho biết thêm.

Bac A Bank anh 1

Năm nào Bac A Bank cũng chạy 2 chương trình khuyến mại lớn cho khách hàng gửi tiết kiệm, chưa kể một số chương trình tri ân dịp lễ, kỷ niệm.

Chị Hồng Phương (TP.HCM) lại chia sẻ lý do gắn bó với Bac A Bank hơi khác một chút. “Tôi chọn ngân hàng nào không chỉ vì lợi ích kinh tế mà còn là giá trị dịch vụ. Tôi đánh giá cao sự quan tâm nhiệt tình của Bac A Bank từ chương trình khách hàng thân thiết, đến các đợt thăm hỏi, lì xì. Đến giao dịch tại ngân hàng cũng dễ chịu. Tôi cũng đang sở hữu một thẻ ghi nợ Bac A Bank - TH truemart, được chiết khấu 5% khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng TH truemart, rất tiện lợi cho chị em yêu thích các sản phẩm tươi sạch”.

“Là phụ nữ thật tuyệt” là ý kiến nhận được sự đồng thuận của cả chị Hoa, chị Liên và chị Phương bởi những trải nghiệm dịch vụ nhận được từ Bac A Bank. Ngân hàng này đồng hành cùng phái đẹp từ sản phẩm tuỳ biến đến các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng được thiết kế chuyên sâu.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, Bac A Bank triển khai chương trình “8/3 - Yêu thương gửi trọn”, kéo dài từ 5/3 đến 7/3. Theo đó, khách hàng nữ mở mới sổ tiết kiệm tại Bac A Bank với số tiền tối thiểu 100 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng hoặc 181 ngày trở lên, sẽ nhận được quà tặng bằng tiền mặt tương đương lãi suất 0,083%/năm cho số tiền và kỳ hạn của sổ tiết kiệm.

Bên cạnh đó, các khách hàng nữ thân thiết sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng TH truemart (điều kiện tặng quà áp dụng tuỳ từng đơn vị kinh doanh).

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập www.baca-bank.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1800588828.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm