Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn ghế massage chất lượng và bảo hành lâu dài

Làm cách nào để mua được ghế massage tốt với chế độ bảo hành lâu dài là băn khoăn của nhiều khách hàng, đặc biệt khi thị trường xuất hiện nhiều mẫu mã, thương hiệu.

Lựa chọn thương hiệu được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu khi mua ghế massage. Chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng ghế massage cũng được đảm bảo, kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi, chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Tiêu chí chọn ghế massage

Chọn hãng ghế massage lớn và uy tín: Ghế massage là sản phẩm giá trị cao, nên thương hiệu là yếu tố bạn cần lưu tâm. Lựa chọn hãng ghế massage lớn có thể giúp bạn mua được những sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, những hãng ghế lớn thường có quy định rõ ràng về chế độ bảo hành, bảo trì, chính sách đổi trả sản phẩm, song song chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Ghe massage Toshiko anh 1

Người dùng nên lựa chọn thương hiệu nổi tiếng, uy tín khi mua ghế massage.

Bạn nên tránh chọn những hãng ghế không có nguồn gốc, xuất xứ, tên tuổi rõ ràng. Độ phổ biến của thương hiệu càng cao, bạn càng dễ dàng tìm hiểu thương hiệu đó có tốt hay không và ngược lại. Những hãng ghế lớn cũng thường đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng, từ đó bán được nhiều hàng hơn và được khách hàng tin tưởng hơn.

Chọn hãng ghế massage có giá thành phù hợp: Giá thành của mỗi chiếc ghế massage toàn thân không nhỏ, nên việc bỏ ra một số tiền lớn để mua cũng khiến nhiều người cảm thấy lo lắng, thậm chí con số này vượt quá khả năng của một số người. Vì vậy, bạn nên mua những hãng ghế massage có giá thành phù hợp điều kiện cá nhân, tránh chọn sản phẩm có giá thành quá cao so với khả năng tài chính.

Ghe massage Toshiko anh 2

Chọn ghế massage phù hợp điều kiện tài chính là yếu tố quan trọng.

Chọn hãng ghế massage có thời gian bảo hành lâu: Ghế massage là tài sản quan trọng của nhiều gia đình. Song, đây thực chất vẫn là một thiết bị sử dụng điện để vận hành, nên không tránh khỏi tình trạng hư hỏng. Lúc này, vấn đề bảo hành ghế massage đóng vai trò rất quan trọng. Lời khuyên cho bạn là nên chọn những hãng ghế massage có thời gian bảo hành ít nhất 6 năm và được hỗ trợ bảo trì trọn đời. Điều này giúp quyền lợi của bạn được bảo đảm nếu xảy ra tình trạng lỗi, hỏng, sự cố kỹ thuật khi sử dụng ghế.

Chọn hãng ghế cho khách hàng nằm thử: Khi mua ghế massage, việc nằm thử để trải nghiệm các tính năng của ghế là một trong những yếu tố quan trọng, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Bạn nên ưu tiên những hãng ghế cho phép nằm thử, thay vì mua hàng một cách mù quáng, cảm tính.

Ghe massage Toshiko anh 3

Người dùng nên trải nghiệm thử trước khi quyết định xuống tiền mua ghế massage.

Chọn hãng ghế massage cho trải nghiệm mua hàng thuận lợi: Bạn nên ưu tiên thương hiệu có hệ thống bán hàng đa dạng kênh như trực tiếp, online, nhiều showroom… đồng thời hỗ trợ trả góp khi cần thiết.

Mua ghế massage tại Toshiko

Hiện nay, do giá thành khá cao kèm theo sự xuất hiện của nhiều thương hiệu trên thị trường, nên mua ghế massage hãng nào tốt là băn khoăn của không ít người.

Nếu bạn đã tìm hiểu thông tin nhưng vẫn không quyết định được nên mua ghế massage toàn thân hãng nào, có thể tham khảo các sản phẩm của Toshiko Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị tập như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập…

Ghe massage Toshiko anh 4

Toshiko Việt Nam phân phối hàng chính hãng với chế độ bảo hành, hậu mãi tốt.

Riêng với ghế massage, Toshiko Việt Nam là thương hiệu uy tín, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi chọn ghế massage của thương hiệu này, bạn có thể yên tâm bởi: Ghế massage có chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng ISO và an toàn PSE Nhật Bản; đa dạng mẫu ghế với nhiều phân khúc và tính năng; chế độ bảo hành dài hạn (bảo hành 6 năm về máy, 3 năm về da ghế với các mẫu có giá trên 30 triệu đồng, 2 năm về da ghế với các mẫu ghế có giá dưới 30 triệu đồng); miễn phí vận chuyển trên toàn quốc…

Ghe massage Toshiko anh 5

Toshiko Việt Nam là lựa chọn phù hợp cho người dùng muốn mua ghế massage.

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam

Văn phòng đại diện: 104 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội | 165 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

Website: www.toshiko.vn

Fanpage: www.facebook.com/Toshikovietnam

Hotline: 19001891

Trà An

Bạn có thể quan tâm