Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn dung dịch vệ sinh cho quý ông hiện đại

Sử dụng dung dịch vệ sinh phù hợp sẽ hạn chế được mùi hôi cơ thể, từ đó giúp cánh mày râu thêm tự tin trong những dịp quan trọng.

Đa số đàn ông đều ngần ngại khi phải chia sẻ những điều thầm kín nếu vô tình vướng vào những tình huống khó nói. Thay đổi thói quen vệ sinh thân thể là một trong những cách để cánh mày râu giải quyết vấn đề này.

Cách vệ sinh vùng kín ở nam giới

Da tại vùng kín rất mỏng và nhạy cảm, nên việc vệ sinh, chăm sóc thường xuyên được đánh giá đặc biệt quan trọng. Nếu không được vệ sinh đúng cách, nam giới, nhất là trong giai đoạn dậy thì, có thể gặp nhiều hậu quả.

Dung dich ve sinh cho nam anh 1

Nam giới cần trang bị những bí kíp vệ sinh vùng kín đúng cách.

Đầu tiên, hãy chắc chắn đồ lót của bạn được giặt đúng cách, xả kỹ và phơi khô hoàn toàn trước khi mặc.

Rửa tay trước khi thực hiện quy trình vệ sinh vùng kín cũng là bước quan trọng, đặc biệt nếu trước đó bạn đã tiếp xúc với các chất có thể gây kích ứng (hóa chất, ớt, keo, nhựa,…). Ngoài ra, nên tránh dùng sản phẩm có tính tẩy mạnh và độ pH cao như xà phòng thơm, gel, chất khử trùng, bột talc và chất khử mùi vì nguy cơ gây kích ứng da.

Cuối cùng, bạn có thể rửa sạch khu vực nhạy cảm bằng nước ấm và bọt vệ sinh vùng kín cá heo Oniiz chuyên dụng khi tắm. Sản phẩm vừa đảm bảo an toàn cho da, vừa khử mùi hôi từ các hoạt động thể chất.

Dung dich ve sinh cho nam anh 2

Bọt vệ sinh vùng kín cá heo Oniiz là lựa chọn đáng cân nhắc cho nam giới.

Chọn dung dịch vệ sinh phù hợp

Vệ sinh vùng kín nam đúng cách là phương pháp kiểm tra, chăm sóc bộ phận sinh dục, giúp phòng và phát hiện bệnh. Biện pháp đơn giản nhất để phòng tránh bệnh nam khoa là vệ sinh vùng kín mỗi ngày, góp phần hạn chế nguy cơ viêm nhiễm, nấm ngứa, đồng thời duy trì sức khỏe sinh sản.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm vệ sinh cho nữ giới thường đa dạng hơn nam giới. Các đấng mày râu cần lựa chọn thương hiệu uy tín để có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Bọt vệ sinh Oniiz với bảng thành phần lành tính, chiết xuất tự nhiên như bạc hà, hoa cúc, trà xanh, lô hội,… hứa hẹn là lựa chọn đáng cân nhắc.

Chỉ cần lắc nhẹ và xịt ra tay, thoa đều lên vùng nhạy cảm đã được làm ướt trong 1-2 phút và xả lại bằng nước sạch, bạn có thể loại bỏ tối đa vi khuẩn tích tụ, ngăn và khử mùi hiệu quả để trả lại hương thơm tự nhiên cho da. Bọt vệ sinh Oniiz được đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo sau khi tập gym, du lịch…

Dung dich ve sinh cho nam anh 3

Các bước vệ sinh vùng kín nam giới bằng bọt Oniiz.

Người dùng có thể tham khảo cách tút vẻ nam tính với 3 bước kết hợp đơn giản: Đắp mặt nạ thường xuyên; vệ sinh hàng ngày bằng bọt Oniiz; lên đồ và xịt nước hoa để có được tạo hình hoàn hảo.

Công ty TNHH Deman:

Shopee: www.shopee.vn/oniizvietnam

Lazada: www.lazada.vn/shop/oniiz-ban-linh-dan-ong

Fanpage: www.facebook.com/oniizvietnam | ĐT: 0923939338.

Địa chỉ: Số 8, dãy H, ngõ 80, phố Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm