Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn điều hòa cho không gian sống hiện đại

Ngày nay, việc lựa chọn máy điều hòa không còn chỉ gói gọn trong tiêu chí tốt, bền mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và hòa hợp với tổng thể không gian.

lua chon dieu hoa cho khong gian song hien dai anh 1
Tiện nghi và thẩm mỹ là hai yếu tố được chú trọng không kém khi chọn mua máy điều hòa, bởi ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn thể hiện rõ phong cách sống của gia chủ. Theo đó, máy điều hòa không đơn thuần là thiết bị làm mát nữa mà phải hài hòa với tổng thể không gian.
lua chon dieu hoa cho khong gian song hien dai anh 2
Nắm bắt nhu cầu người dùng, Samsung giới thiệu mẫu máy điều hòa với thiết kế tam diện sáng bóng, các góc bo tròn đem đến vẻ ngoài thời trang, sang trọng mà không khô cứng. Mặt khác, sản phẩm còn đáp ứng nhu cầu làm mát căn hộ rộng rãi hay không gian lớn với luồng gió thổi mạnh và rộng khắp phòng.
lua chon dieu hoa cho khong gian song hien dai anh 3
Thay vì cấu tạo bởi 4 mặt phẳng, điều hòa tam diện chỉ còn 3 mặt. Mặt trên và mặt dưới có phần hút khí và thổi khí kéo dài, giao với mặt lưng treo tường tạo thành lăng trụ tam giác.
lua chon dieu hoa cho khong gian song hien dai anh 4
Theo đánh giá của các kỹ sư, cải tiến này làm tăng bề mặt hút khí lên 139%, bề mặt thổi khí tăng 154%, chu vi quạt gió tăng 122% so với các dòng điều hòa thông thường khác.
lua chon dieu hoa cho khong gian song hien dai anh 5
Tốc độ làm mát không khí nhanh hơn 26%, phân phối khí lạnh xa đến 14 m (so với mức trung bình khoảng 10 m) và lan tỏa rộng hơn gấp 2 lần so với máy điều hòa truyền thống. Hiệu năng làm lạnh tăng thêm 25%, giúp tiết kiệm điện năng.
lua chon dieu hoa cho khong gian song hien dai anh 6
Theo chị Mỹ Hạnh (nhân viên ngân hàng, 35 tuổi, TP.HCM), điều hòa tam diện của Samsung với thiết kế mới không chỉ giúp tăng cường hiệu năng mà còn tạo tính thẩm mỹ cho không gian sống.
lua chon dieu hoa cho khong gian song hien dai anh 7
"Thay vì hình hộp vuông hay chữ nhật trước đây, thiết kế hình tam giác tạo sự nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian phòng", chị Hạnh chia sẻ.

Bên cạnh thiết kế độc đáo, máy điều hòa tam diện Samsung còn áp dụng chế độ bảo hành 10 năm máy nén Inverter và tích hợp các công nghệ tiên tiến như:

- Công nghệ Digital Inverter 8 cực giúp tiết kiệm 68% điện năng. Chế độ làm mát hai bước giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, không cần tự tay điều chỉnh hay luân phiên tắt mở.

- Công nghệ Virus Doctor với lưới lọc tiện dụng loại bỏ vi khuẩn, lọc bụi, tạp chất có hại, các tác nhân gây dị ứng trong không khí giúp không gian sống trong lành hơn.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm