Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Bách: 'Đàn ông tâm lý với vợ một chút là có tất cả'

Sau 9 năm ngày cưới, vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo là một trong những cặp đôi hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ nhất showbiz Việt.

- Với anh, hình ảnh thân thương nhất về một gia đình hạnh phúc là gì?

Đó là lúc cả nhà ngồi chơi trong không gian mát lạnh, trong lành; là khi hai anh em Tê Giác và Mèo giành phơi đồ phụ mẹ hay khi tôi phụ vợ nấu ăn và được vợ lén lau giúp mồ hôi. Với tôi, nói yêu vợ, cám ơn vợ thôi chưa đủ, tôi còn nhiều cách để hiện thực hóa tình yêu, lòng biết ơn và sự quan tâm, sẻ chia tôi dành cho cô ấy. Đó cũng là bí kíp giữ lửa hạnh phúc của vợ chồng tôi, dù cả hai đều rất bận rộn.

- Thường xuyên bận rộn với hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, anh chị dành thời gian cho gia đình như thế nào?

- Thú thật tôi không có nhiều thời gian ở cạnh vợ con. Mọi việc trong nhà do bà xã đảm đương là chính. Cô ấy vừa quản lý nhà hàng, chăm sóc gia đình mà vẫn có thời gian tỉ mỉ giặt tay từng chiếc áo đi diễn của chồng. Mỗi lần mặc chiếc áo vợ giặt, ăn món ăn vợ nấu, ngủ trong không gian mát lành và đầm ấm của gia đình, tôi lại cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc, biết ơn vợ và có thêm cảm hứng để hết mình với âm nhạc.

- Anh từng chia sẻ rằng phụ nữ không cần được giải phóng khỏi việc nhà, thay vào đó đàn ông nên san sẻ với vợ. Cụ thể thì anh đã có hành động thiết thực nào để giúp đỡ vợ?

 - Tôi sống tự lập từ 15 tuổi, từng còng lưng giặt đồ, mỏi mệt lục tủ lạnh tự nấu nướng nên càng hiểu nỗi vất vả của vợ. Việc thu âm, sáng tác và dẫn chương trình chiếm nhiều thời gian của tôi. Tuy nhiên, khi rảnh, tôi thường tranh thủ ở cạnh vợ để chia sẻ việc nhà. Mỗi ngày tôi cố gắng dành ít nhất 4 tiếng cho gia đình.

Tôi cũng rất thích chở vợ đi mua thực phẩm hay xắn tay cùng giặt áo và vào bếp nấu món vợ con thích. Nhớ lại lần đầu bí mật vào bếp, lúc tôi nấu món ăn mà Thảo thích trong ngày sinh nhật đầu tiên của bà xã khi mới cưới, cô ấy đã rất hạnh phúc và bất ngờ chạy đến ôm chặt tôi. Mặc dù biết món ăn có hơi mặn, nhưng Thảo vẫn tấm tắc khen ngon. Tuy không khéo tay như Thảo, nhưng là đàn ông vốn rành công nghệ nên tôi chủ động chọn những thiết bị gia dụng thông minh, từ máy giặt có khay giặt tay tích hợp, tủ lạnh có ngăn Showcase đến chiếc máy điều hòa thiết kế tam diện độc đáo, giúp Thảo tiết kiệm thời gian, công sức, lúc nào cũng nhẹ nhàng thong dong giữa những yêu thương.

Hoàng Bách: “Mỗi khi Thảo quẩn quanh bên chiếc tủ lạnh ưa thích là tôi biết bố con tôi sắp được thưởng thức những món ngon do cô ấy làm”.

- Dường như anh rất kinh nghiệm trong việc chiều vợ. Anh có thể chia sẻ một chút bí quyết với các đấng mày râu?

- Tâm lý với vợ một chút đàn ông sẽ có tất cả (cười). Hôm rước chiếc máy lạnh tam diện về, tôi bảo: “Vợ ơi, anh không có thời gian thoa kem dưỡng ẩm cho vợ hàng đêm nên mang ‘em’ này về để da vợ bớt khô. Với cả anh muốn mọi góc nhà đều mát mẻ để em và con thoải mái vui đùa”. Còn khi tặng vợ chiếc máy giặt Activ Dualwash có tích hợp khay giặt tay thông minh, tôi thủ thỉ: “Thương vợ cứ còng lưng giặt áo cho chồng, nên anh tuyển ‘trợ lý’ cho vợ đây. Nhìn khay giặt tay thì nhớ ba bố con đang cám ơn vợ nhé”.

Còn lần chọn chiếc tủ lạnh Food Showcase đa năng, thiết kế thông minh, có từng ngăn Showcase chia thực phẩm rõ ràng nhìn qua là biết đồ đạc để ở đâu, tươi ngon như thế nào, chính tôi lại nhiều phen nổi hứng nấu nướng đãi Thảo và hai con. Tất nhiên chất lượng không thể nào bằng bà xã nhưng tôi vui khi vợ con hào hứng hưởng ứng thành quả. Chỉ thế mà vợ tôi tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Hoàng Bách: “Tôi luôn tận dụng thời gian rảnh để được ở cạnh vợ và vui đùa cùng các con”.
 
Đến 96% người tiêu dùng hài lòng với các sản phẩm điện gia dụng của Samsung, trong đó yếu tố về độ bền, tiết kiệm điện năng và thiết kế đều được đánh giá cao. Một số sản phẩm tiêu biểu:

- Tủ lạnh Samsung Food Showcase: có ngăn Showcase độc đáo chia 3 khu vực dành riêng cho từng thành viên dễ dàng tìm kiếm thực phẩm ưa thích.

- Máy giặt Samsung Activ Dualwash: tích hợp khay giặt tay thông minh, hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser…

- Máy điều hòa Tam Diện Samsung: Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Digital Inverter. Công nghệ Virus Doctor và lưới lọc tiện dụng giúp loại bỏ vi khuẩn, lọc bụi, tạp chất có tác hại.

Pu bi che hinh anh

Pu bị chê

0

“Đi giữa trời rực rỡ” vướng tranh luận trái chiều vì tình tiết ngớ ngẩn, gây ức chế. Vai diễn Pu do Thu Hà Ceri đảm nhận bị khán giả quay lưng.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm