Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn của dàn sao Premier League khi giải đấu tạm nghỉ

Cristiano Ronaldo cùng đồng nghiệp tại Premier League dành thời gian nghỉ quý báu để đi du lịch cùng gia đình và bạn bè.

Premier League tam hoan anh 1

Premier League đang trong thời gian tạm nghỉ và sẽ trở lại vào đầu tháng 2. Đây là cơ hội để các cầu thủ sạc lại năng lượng sau khi trải qua lịch trình thi đấu dày dặc từ cuối năm 2021. Ngoại trừ những ngôi sao châu Phi và Nam Mỹ phải làm nghĩa vụ quốc gia, các cầu thủ châu Âu đều được nghỉ xả hơi trong 2 tuần. Đây là mùa giải thứ 2 Premier League áp dụng kỳ nghỉ đông cho các CLB.

Premier League tam hoan anh 2

Cristiano Ronaldo lựa chọn thư giãn ở bãi biển tràn ngập ánh nắng. Tuyển Bồ Đào Nha sẽ không tập trung trong thời gian này. Vào cuối tháng 3, Ronaldo cùng đồng đội sẽ có trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ ở bán kết play-off giành vé dự World Cup 2022.

Premier League tam hoan anh 3

Kevin De Bruyne chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ con và gọi bãi biển nơi gia đình anh nghỉ ngơi là "thiên đường". Mùa này, ngôi sao người Bỉ đã ghi 6 bàn, kiến tạo 2 lần giúp Man City vững vàng ở ngôi đầu Premier League.

Premier League tam hoan anh 4

Jack Grealish (áo hồng) hội ngộ John McGinn ở Dubai. Grealish có mối quan hệ thân thiết với McGinn. Ngôi sao thuộc biên chế Man City gọi McGinn là "anh trai".

Premier League tam hoan anh 5

Trong khi các đồng nghiệp lựa chọn đi nghỉ dưỡng, Antonio Rudiger đến Sierra Leone để làm từ thiện. Trung vệ này đang muốn lập quỹ từ thiện mang tên mình để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở quốc gia Tây Phi.

Premier League tam hoan anh 6

Nhiều cầu thủ Manchester United đã lựa chọn sang Dubai để tham gia chuyến nghỉ dưỡng và tập huấn, trong đó có Jesse Lingard. Theo báo chí Anh, tương lai của cầu thủ sinh năm 1992 sẽ được định đoạt trong vài ngày tới. Newcastle đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với hy vọng sở hữu chữ ký của Lingard, ít nhất là dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Premier League tam hoan anh 7

"Không có ngày nghỉ", Marcus Rashford chia sẻ hình ảnh sau buổi tập ở Dubai. Tiền đạo người Anh đang dần lấy lại phong độ khi ghi 2 bàn trong 2 lần ra sân gần nhất cho Man United.

Ronaldo hỏi Rangnick lý do không thay cầu thủ trẻ Trước khi gặp West Ham tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên tạm quyền của MU trả lời câu hỏi về việc rút Cristiano Ronaldo ra nghỉ ở trận thắng Brentford 3-1 trước đó.

Newcastle sẵn sàng nâng mức giá mượn Lingard

Đội chủ sân St James' Park muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công bằng cách mượn Jesse Lingard, người đang thất sủng ở MU.

Rangnick đảo ngược tương lai hậu vệ MU

Diogo Dalot không còn lo viễn cảnh rời khỏi Old Trafford khi đang vượt mặt Aaron Wan-Bissaka để chiếm vị trí hậu vệ phải tại MU.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm