Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lừa bị ném cho hổ ăn sống trước mặt khách ở sở thú

Khách tham quan tại một sở thú ở miền đông Trung Quốc đã phải chứng kiến cảnh tượng một con lừa bị ném cho hổ trong chuồng thú ăn sống.

Theo South China Morning Post, sự việc xảy ra hôm 5/6 ở một sở thú tại thành phố Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc). Con lừa chết sau nửa giờ bị những con hổ cắn xé.

ho an song lua anh 1
Con lừa bị hổ lao vào cắn xé. Ảnh: SCMP.

Một khách tham quan kể với tờ Modern Express rằng một người đàn ông đã lái chiếc xe đến cạnh chuồng thú rồi đẩy con lừa trong xe vào chuồng thú. Ông ta còn định ném một con dê vào nhưng bị du khách và nhân viện bảo vệ chặn lại.

Một quan chức sở thú nói rằng một cổ đông có xích mích với sở thú đã gây nên việc này. Theo quan chức này, vị cổ đông trên đã cho một nhóm người vào sở thú để lấy thú đi bán. Khi bị bảo vệ chặn lại, họ đã ném thú vào chuồng hổ. 

ho an song lua anh 2
Cảnh tượng trên được ghi lại và tung lên mạng xã hội. Ảnh: SCMP.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng trên đã gây ra cơn tức giận trên mạng xã hội Trung Quốc, dư luận đang kêu gọi nhiều sự chú ý hơn dành cho động vật.

"Con lừa kêu thảm thiết khi bị đẩy vào chuồng hổ. Lừa thì có liên quan gì đến tranh chấp của con người?", một người dùng mạng xã hội nói.

"Nhìn cảnh tượng này, tôi không hiểu sao người ta có thể chăm sóc động vật. Làm sao họ là người đang điều hành sở thú", một người khác bức xúc.

Hổ trắng cắn chết người ở vườn thú Anh

Con hổ được cho là đã tấn công nữ nhân viên trông nom khi cô đang ở bên trong một khu nuôi nhốt hôm 29/5.

Hổ vồ nhân viên vườn thú đến chết ở New Zealand

Một nữ nhân viên vườn thú ở New Zealand tử vong vì bị hổ tấn công khi đang vệ sinh chuồng cọp ngày 20/9.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm