Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Louis Vuitton ra mắt loa di động hình UFO giá 2.900 USD

Loa Horizon Light Up là phụ kiện công nghệ mới nhất của Louis Vuitton với thiết kế giống chiếc đĩa bay.

Loa khong day Louis Vuitton anh 1

Loa không dây Louis Vuitton Horizon Light Up được bọc da, vẻ ngoài giống đĩa bay nhưng thực chất lấy cảm hứng từ Toupie, túi xách của LV có thiết kế giống con quay Koma.

Loa khong day Louis Vuitton anh 2

Không chỉ được bọc da, một số chi tiết của Horizon Light Up còn sử dụng kính và thép không gỉ. Xung quanh thiết bị là các biểu tượng đặc trưng của Louis Vuitton, vòng kim loại ở giữa và phần trong suốt gần đỉnh loa được phát sáng bởi 35 bóng đèn LED.

Loa khong day Louis Vuitton anh 5

Về phần cứng, Louis Vuitton Horizon Light Up trang bị một loa siêu trầm 3 inch, 2 loa tweeter 0,75 inch để tạo hiệu ứng âm thanh 360 độ, cùng 3 micro phục vụ đàm thoại.

Loa khong day Louis Vuitton anh 6

Thiết bị hỗ trợ kết nối bằng Bluetooth 5.1 hoặc AirPlay 2, thời lượng pin tối đa 15 tiếng và sạc bằng cổng USB-C. Hãng còn hỗ trợ ứng dụng Louis Vuitton Connect trên smartphone để chỉnh màu, phát nhạc cùng lúc trên nhiều loa.

Loa khong day Louis Vuitton anh 7

Theo The Verge, loa không dây Horizon Light Up được bán với giá 2.890 USD. Louis Vuitton cũng cho biết mẫu loa này có giá 71 triệu đồng tại Việt Nam. Người dùng có thể đặt trước thiết bị trên website của Louis Vuitton, dự kiến giao hàng từ 31/7.

Biến earbuds hỏng thành loa không dây Samsung Galaxy Buds hỏng được sử dụng mạch điện bên trong để tạo thành loa kết nối Bluetooth.

Lý do camera của đài truyền hình luôn to và đắt

Trong khi camera phổ thông ngày càng nhỏ và rẻ, máy quay phim dùng cho các chương trình truyền hình vẫn khá đồ sộ, chi phí đắt đỏ.

Loạt sản phẩm đắt đỏ của Apple

Apple thường được biết đến là hãng công nghệ với sản phẩm đắt đỏ. Trước khi Macbook ra đời, nhiều sản phẩm của hãng đã có giá hàng nghìn USD.

Phúc Thịnh

Ảnh: Louis Vuitton

Bạn có thể quan tâm