Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm loa điều khiển bằng giọng nói Bose Smart Soundbar 300

Bên cạnh âm thanh rõ ràng, sắc nét… loa thanh Bose Smart Soundbar 300 còn được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói hiện đại.

Mới đây, Bose - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị âm thanh - vừa ra mắt loa thanh Bose Smart Soundbar 300 với tính năng giải trí đa nhiệm. Thông qua nhiều tính năng thú vị, người dùng có thể trải nghiệm không gian giải trí tại nhà trọn vẹn hơn khi sử dụng thiết bị này.

loa bose,  Bose Smart Soundbar 300 anh 1

Loa Bose Smart Soundbar 300 giúp người dùng có trải nghiệm giải trí tại nhà trọn vẹn hơn.

So với hệ thống loa giải trí 5.1 truyền thống, Bose Smart Soundbar 300 là dòng loa thông minh có thể kết nối nhanh với TV hay các thiết bị khác qua cáp HDMI ARC hoặc Optical (cáp quang).

Với những thiết bị phát nhạc, Bose Smart Soundbar 300 hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.2 (khoảng cách đến 9 m), Apple AirPlay 2 và Spotify Connect. Nhờ vậy, người dùng có thể kết nối loa thanh Bose Smart Soundbar 300 với hầu hết sản phẩm và ứng dụng, từ smartphone/tablet đến thiết bị phát nhạc chuyên dụng của Apple, Spotify, trình duyệt web, ứng dụng chơi nhạc…

Bên cạnh kết nối nhanh chóng, loa Bose Smart Soundbar 300 còn có tính năng điều khiển bằng giọng nói. Người sử dụng có thể điều khiển loa và cả những thiết bị đang kết nối với loa (như hộp xem truyền hình cáp) qua tính năng thoại Amazon Alexa và Google Assistant. Đơn cử, khi bạn nói “Alexa, xem kênh 23”, nội dung yêu cầu sẽ hiển thị trên màn hình.

Sở dĩ Bose Smart Soundbar 300 có tính năng thú vị này là nhờ được tích hợp trợ lý giọng nói và công nghệ Bose Voice4Video. Những tác vụ trên loa thường khiến người dùng mất nhiều thời gian, nay có thể được thực hiện bằng một lệnh thoại đơn giản.

Ngoài ra, bạn còn có thể điều khiển loa qua remote hoặc ứng dụng Bose Music cài đặt trên smartphone/tablet. Trong đó, ứng dụng Bose Music giúp bạn dễ dàng thiết lập loa soundbar, chọn trợ lý thoại, duyệt qua các bản nhạc, chuyển đổi liền mạch giữa các kênh cũng như danh sách phát và dịch vụ.

loa bose,  Bose Smart Soundbar 300 anh 2

Ứng dụng Bose Music giúp người dùng dễ dàng thiết lập các tính năng, chế độ âm thanh.

Loa Bose Smart Soundbar 300 có tính năng kết nối các thiết bị khác của Bose, giúp người dùng thêm cơ hội trải nghiệm âm thanh đa vùng không dây khác biệt. Với các loa Bose Smart khác, khi sử dụng cùng một mạng Wi-Fi, người dùng có thể điều khiển loa qua ứng dụng Bose Music. Còn với loa hay tai nghe Bluetooth của Bose, người dùng kết nối qua công nghệ Bose SimpleSync. Theo đó, người dùng có thể phát âm thanh qua nhiều loa đặt ở nhiều vị trí trong ngôi nhà mà không cần phải kết nối phức tạp.

loa bose,  Bose Smart Soundbar 300 anh 3

Người dùng có thể xem chương trình truyền hình, một bộ phim đêm khuya với tai nghe kết nối không dây Bose, góp phần hạn chế tiếng ồn.

Ngoài ra, bạn có thể tăng âm thanh của Bose Smart Soundbar 300 bằng việc sử dụng thêm loa trầm Bose Bass Module 500/700, loa vòm Bose Surround Speakers hoặc cả hai, để nâng cao trải nghiệm giải trí tại nhà. Với cấu trúc âm học đặc biệt, thiết kế loa tinh tế, người dùng có thể lựa chọn bố trí Bose Smart Soundbar 300 trên kệ TV hoặc treo tường.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm