Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Louis van Gaal muốn cầu thủ đá như bị kích thích tình dục

Những chia sẻ của HLV Louis van Gaal trước thềm trận gặp FC Midtjylland ở Europa League đang tạo ra cơn sốt với truyền thông.

Lượt đi, MU của chiến lược gia người Hà Lan để thua đối thủ với tỷ số 1-2. Kết quả này buộc "Quỷ đỏ" phải đánh bại đối thủ ở trận lượt về mới hy vọng đi tiếp. Chỉ cần chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0, thầy trò Louis van Gaal sẽ lách qua khe cửa hẹp. Nhưng nếu để Midtjylland ghi bàn tại Old Trafford trong trận đấu diễn ra lúc 3h05 rạng sáng mai (26/2), mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn.

HLV Louis van Gaal muốn cầu thủ đá hết mình trong trận đấu gặp

Midtjylland. Ảnh: AFP.

 

Trong cuộc họp báo, HLV Louis van Gaal gọi các vị khách đến từ Đan Mạch sắp trải qua "trận đấu mang tính sống còn". Nhưng không biết cựu thuyền trưởng Bayern Munich có nhầm lẫn hay không, vì chính MU mới là đội bị dồn vào đường cùng và phải vẫy vùng để tìm sự sống.

Còn khi được phóng viên đặt câu hỏi HLV Louis van Gaal muốn những gì ở cầu thủ của mình, ông đáp: "Khao khát, háo hức. Tôi muốn họ chơi như bị kích thích tình dục. Tôi đã sử dụng rất nhiều lần từ ngữ này với học trò".

Với MU, sân chơi Europa League trở thành hy vọng lớn nhất để góp mặt ở Champions League mùa giải năm sau. Nếu giành chức vô địch, đội bóng nước Anh sẽ có một suất ở sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu Âu, bất kể thứ hạng tại giải quốc nội ra sao. Hiện tại, MU đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League và kém đội đứng thứ 4 là Manchester City khoảng cách 6 điểm.

Thời gian qua, HLV Louis van Gaal phải đối mặt với không ít sức ép và chỉ trích từ truyền thông vì chuỗi thành tích nhạt nhòa cùng "Quỷ đỏ" Có tin đồn Jose Mourinho sẽ thay chiến lược gia 64 tuổi này vào mùa hè 2016. Song, Louis van Gaal lại phủ nhận điều đó. Ông nói mình không biết ai sẽ trở thành HLV tiếp theo của đội bóng.

"Có rất nhiều sự chỉ trích cho tôi ngoài kia và cả đội bóng nữa. Tuy nhiên, các cầu thủ phải biết sử dụng những công cụ của họ để phớt lờ điều đó. Họ không nên để những tin đồn ảnh hưởng tới bản thân," HLV Louis van Gaal cho biết.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm