Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Louis Van Gaal: ‘Arsenal ở đẳng cấp cao hơn MU’

Sao Atletico Madrid đáp trả chỉ trích của Guti, Juergen Klopp khao khát giành chức vô địch League Cup và Lampard lo ngại tương lai của Chelsea là những tin đáng chú ý chiều 28/2.

Phát biểu trước cuộc tiếp đón Arsenal ở vòng 27 giải Ngoại hạng, HLV Louis Van Gaal bất ngờ hạ mình trước đối thủ đến từ London. Vị thuyền trưởng của MU cho rằng, đoàn quân của Arsene Wenger đang ở đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại của Premier League.

“Arsenal là đội bóng duy nhất đánh bại chúng tôi với cách biệt 3 bàn. Sức mạnh của họ vượt trội so với những đội bóng còn lại”.

“Khó khăn sẽ nhiều hơn khi MU vừa phải thi đấu tại Europa League vào giữa tuần. Rõ ràng MU đang thất thế so với đối thủ. Tuy nhiên, mọi việc vẫn còn ở phía trước và chúng ta hãy chờ xem”, chiến lược gia người Hà Lan phát biểu trên Goal.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Arsene Wenger cũng tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Leicester City.

“Arsenal đã đánh rơi khá nhiều cơ hội vô địch trong quá khứ trước Manchetser United và một vài đội bóng khác. Vì vậy, chúng tôi không được phép mắc bất cứ sai lầm nào trong phần còn lại của mùa giải”.

Sao Atletico Madrid đáp trả chỉ trích của Guti

Trong buổi phỏng vấn gần đây, cựu tiền vệ Guti tuyên bố không cầu thủ nào của Atletico Madrid đủ trình độ chơi cho Real Madrid. Các ngôi sao của “Rojiblancos” đã chọn cách im lặng và đáp trả lời chế giễu bằng cách đánh bại kình địch cùng thành phố trong trận derby lần thứ 212.

Ronaldo: 'Nếu đồng đội đều tốt như tôi, mọi chuyện đã khác'

Siêu sao người Bồ Đào Nha thất vọng khi chứng kiến “Los Blancos” bị kình địch cùng thành phố đánh bại lần thứ hai liên tiếp, qua đó dập tắt hy vọng lật đổ ngôi đầu của Barcelona.

Atletico Madrid không còn là đội bóng dễ bị bắt nạt. Ảnh: Goal.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng sít sao trước Real Madrid, trung vệ Diego Godin cho biết: “Từ nhỏ tôi đã được học về đức tính khiêm tốn. Tuy nhiên, một số người có vẻ như không được dạy dỗ đầy đủ. Tôi hy vọng mọi người sẽ tôn trọng Atletico như cách chúng tôi tôn trọng Real Madrid”.

Juergen Klopp ‘ra lệnh’ cho học trò giành chức vô địch League Cup

Phát biểu với báo chí xứ sở sương mù, huấn luyện viên người Đức tự nhận mình là người “tham lam” và khao khát lớn nhất của ông chính là đánh bại bại Manchester City dể lên ngôi tại Cúp liên đoàn năm nay.

“Mặc kệ Man City sẽ làm gì. Trên cương vị của một huấn luyện viên ‘tham lam’, tôi yêu cầu các học trò mang chức vô địch League Cup về sân Anfield ngay đêm nay”, cựu thuyền trưởng Dortmund vui vẻ cười đùa.

Klopp đứng trước cơ hội nâng cao chiếc cúp đầu tiên cùng Liverpool. Ảnh: Goal.

Trận chung kết Capital One Cup sẽ diễn ra lúc 23h30 trên sân Wembey (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Cả Liverpool và Manchester City đều đang không có phong độ tốt tại Premier League thời gian gần đây. Thầy trò Juergen Klopp mới chỉ giành vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 7 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, “The Citizen” cũng đã hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Lampard lo ngại cho tương lai của Chelsea

Cựu tiền vệ “The Blues” bày tỏ sự lo lắng cho tương lai của đội bóng cũ, đặc biệt là sau sự ra đi của đội trưởng John Terry. Trung vệ người Anh đã không được gia hạn hợp đồng và chắc chắn sẽ chia tay sân Stamford Bridge vào hè năm nay.

“Chelsea đang dần mất đi bản sắc. Vị trí thứ 11 trên BXH là minh chứng rõ nhất cho điều này. Các cầu thủ của Guus Hiddink không có được sự cứng rắn cần thiết”.

“Tôi muốn nhìn thấy nhiệt huyết của Chelsea như khi tôi, Ashley Cole, Petr Cech và Didier Drogba sát cánh cùng nhau. Giờ đây, niềm tự hào cuối cùng của đội bóng là John Terry cũng sắp ra đi. Abramovich cần nhanh chóng tìm kiếm người xứng đáng để thay thế vị trí của anh ấy”, Lampard chia sẻ trên tờ Daily Mail.

Frank Lampard lo ngại Chelsea đang dần đánh mất bản sắc của một đội bóng lớn. Ảnh: Goal.

Dù vẫn đang bất bại tại Premier League dưới thời Guus Hiddink, người hâm mộ vẫn chưa thể nhìn thấy dáng dấp của nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng. Kỳ vọng vào một sự thay đổi đang được đặt lên đôi vai chiến lược gia cá tính Antonio Conte, người được chỉ định trở thành tân HLV Chelsea ở mùa giải tiếp theo.

MU - Arsenal: Điểm tựa sân nhà Old Trafford

MU phải giành chiến thắng trước Arsenal mới tránh nguy cơ rơi xuống sâu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nhiệm vụ đánh bại "Pháo thủ" lúc này thực sự không dễ dàng.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm