Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lotus tặng ngay 10 triệu đồng cho khách hàng khi mua sắm

Từ 20/4 đến 31/5, Lotus phối hợp với Smartbedding tặng phiếu quà tặng cho khách mua hàng với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên.

Nhân dịp trong tháng có nhiều ngày đại lễ trọng đại của đất nước, ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương, ngày lễ 30/4 và ngày lễ 1/5, nhà phân phối Smartbedding - Công ty cổ phần Hội tụ Thông minh cùng nhãn hàng chăn ga gối nệm cao cấp Lotus dành tặng người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt nhất cùng ưu đãi lớn. Thời gian diễn ra chương trình là từ 20/4 đến 31/5 với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được những quà tặng dưới đây:

- Hoá đơn từ 2 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay phiếu quà tặng 1 triệu đồng.

- Hoá đơn từ 5 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay phiếu quà tặng 3 triệu đồng.

- Hoá đơn từ 8 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay phiếu quà tặng 5 triệu đồng.

- Hoá đơn từ 11 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay phiếu quà tặng 7 triệu đồng.

- Hóa đơn từ 15 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay phiếu quà tặng 10 triệu đồng.

Ngoài ra, Smart Bedding đang có chương trình ưu đãi tặng thêm 2 vỏ gối thời trang trị giá 360.000 đồng cho khách hàng có đơn hàng hơn 1 triệu đồng bằng cách tham gia trên Facebook. Khách hàng hoàn thành các bước sau để nhận thêm 2 vỏ gối từ Smart Bedding, chi tiết xem tại http://bit.ly/Tang2VoGoi0305.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập vào website tại đây hoặc đến xem trực tiếp tại showroom Lotus Sleep Studio tại địa chỉ gian hàng 29-30 tầng B2, TTTM Vincom Đồng Khởi - số 45A Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm