Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Long Nhật thân thiết bên bạn Việt kiều ở hậu trường

Dù bị mọi người chú ý và bàn tán nhưng "bà tám" không ngại khoác tay, trò chuyện vui vẻ với "bạn trai tin đồn" trong cánh gà chương trình Bài hát yêu thích.

Tối 7/9, nam ca sĩ gốc Huế được một người bạn tháp tùng đến Nhà hát Hòa Bình để biểu diễn trong chương trình Bài hát yêu thích.
Cách đây vài tháng, Long Nhật công khai mối quan hệ với Việt kiều này và không ngại khoe chuyện anh được bạn tặng xế hộp hay biệt thự sang trọng. Mặc dù bị rất nhiều người chú ý và bàn tán về mối quan hệ thân thiết trên mức bạn bè nhưng cả hai vẫn bình thản, nói cười vui vẻ.
Nam ca sĩ vui vẻ nắm tay khi gặp lại Bảo Anh trong chương trình. Anh khen nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp và quyến rũ trong chiếc đầm xanh xuyên thấu.
Bảo Anh diện chiếc đầm do nhà thiết kế Lý Qúi Khánh thiết kế. Trong hậu trường, cô được chính tay anh chỉnh sửa trang phục.
 Mặc dù không được đánh giá cao về giọng hát trong cuộc thi Giọng hát Việt 2012, nhưng Bảo Anh ngày càng chứng mình sự nỗ lực và tiến bộ của mình suốt 2 năm qua. Cô có nhiều bài hit, đắt show và sở hữu lượng fan lớn.
Nam Cường cũng tranh thủ chỉnh trang trang phục trước khi lên sân khấu. Do màn trình diễn của anh được dàn dựng khá cheo leo nên nam ca sĩ không tránh được căng thẳng và lo lắng.
Hoàng Yến Chibi trang điểm trước khi biểu diễn.
Trịnh Thăng Bình nổi bật trong bộ vest hoa. Anh thân thiết với nam ca sĩ Hoàng Tôn.

T.N

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm