Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Long An cấm bán đồ ăn mang về

UBND tỉnh Long An yêu cầu dừng tất cả các cơ sở dịch vụ nhà hàng, ăn uống, giải khát trên phạm vi toàn tỉnh, kể cả bán mang về.

Chiều 10/7, ông Phạm Tấn Hòa, Phó chủ tịch UBND Long An, cho biết đã ký văn bản bổ sung các biện pháp phòng, chống dịch covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, từ 0h ngày 11/7, UBND tỉnh yêu cầu tạm dừng hoạt động của các cơ sở dịch vụ nhà hàng, ăn uống, giải khát trên phạm vi toàn tỉnh, kể cả bán mang về cho đến khi có thông báo mới.

Long An dung ban do an mang ve anh 1

Long An yêu cầu dừng các hoạt động bán thức ăn, giải khát trên phạm vi toàn tỉnh. Ảnh: D.P.

Đối với TP Tân An và 4 huyện Cần Giuộc, Cần Đước, Bến Lức, Đức Hòa đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, UBND tỉnh Long An yêu cầu các đơn vị chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi ra đường khi không thật sự cần thiết, tập trung trên 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và nơi công cộng.

Các huyện, thị xã còn lại sẽ xử lý nghiêm các hành vi tập trung trên 5 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và tại nơi công cộng; không đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và không giữ khoảng cách 2 m khi giao tiếp với người ngoài gia đình...

Vi phạm phòng dịch, phòng khám ở Long An bị tạm đình chỉ

Một phòng khám đa khoa ở xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa (Long An) bị tạm đình chỉ hoạt động vì để bệnh nhân nghi mắc Covid-19 ra về.

Ái Loan - An Huy

Bạn có thể quan tâm