Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lối sống của nhà vô địch Anthony Joshua

Dù sở hữu tài sản hơn 130 triệu USD, Anthony Joshua có lối sống giản dị và chi tiêu hợp lý.

Anthony Joshua anh 1

Sau lần so găng gần nhất với Andy Ruiz Jr, Joshua thu về 35 triệu USD. Theo talkSPORT, tài sản của võ sĩ người Anh hiện là 132 triệu USD. Joshua thừa khả năng có cuộc sống xa hoa, nhưng anh luôn chi tiêu cho người thân và tiết kiệm với bản thân.

Anthony Joshua anh 2

Sau chiến thắng tại Thế vận hội London năm 2012, Joshua chi 231.000 USD để mua một căn nhà có 2 phòng ngủ ở miền Bắc London cho mẹ, bà Yeta Odusanya. Hiện tại, nhà vô địch 31 tuổi vẫn sống chung với mẹ và con trai trong ngôi nhà này.

Anthony Joshua anh 3

Joshua có cậu con trai 3 tuổi, kết quả tình yêu với bạn gái cũ Nicole Osbourne. Dù chia tay, võ sĩ người Anh vẫn đối xử tử tế với mẹ của con trai mình, khi mua căn hộ áp mái trị giá 661.000 USD ở Finchley, Bắc London cho Osbourne.

Anthony Joshua anh 4

Joshua cũng luôn biết ơn HLV Sean Murphy, người thầy đầu tiên dìu dắt ngôi sao 31 tuổi trong sự nghiệp quyền anh. Joshua được Murphy huấn luyện khi còn ở CLB quyền anh không chuyên tại Finchley. Hiện tại, Joshua vẫn dành thời gian gặp gỡ Murphy mỗi tuần.

Anthony Joshua anh 5

Joshua sở hữu nhiều siêu xe, nhưng tất cả được tặng bởi nhà tài trợ. Không vung tiền tậu thêm siêu xe, nhưng Joshua đã chi tiền riêng để mua xe tặng cho người thân. Năm 2017, anh tặng chiếc BMW giá 125.600 USD cho HLV Murphy. Đồng thời, Joshua cũng tặng mẹ anh chiếc Range Rover.

Anthony Joshua anh 6

Đối với đội ngũ huấn luyện và trợ lý, Joshua luôn thưởng cho những nỗ lực của họ bằng các kỳ nghỉ sang trọng, mua sắm thỏa thích và các chuyến du lịch bằng chuyên cơ riêng.

Anthony Joshua anh 7

Joshua còn được biết đến với tấm lòng hảo tâm và thân thiện. HLV Murphy tiết lộ võ sĩ người Anh luôn giúp đỡ ông giải quyết khó khăn, thiếu thốn cho CLB, thậm chí trả lời tất cả thư của người hâm mộ. Joshua còn trả học phí cho các em học sinh khó khăn, đồng thời sẵn sàng trả chi phí y tế giúp đỡ những người không đủ điều kiện.

Anthony Joshua: 'Tôi có thể chiến đấu 15 hiệp trước Pulev' Nhà vô địch hạng nặng Anthony Joshua tự tin giành chiến thắng trước Kubrat Pulev trong trận bảo vệ đai WBA (Super), IBF, WBO và IBO lúc 5h30 ngày 13/12 (giờ Hà Nội).

Joshua: 'Fury nên giải nghệ sớm'

Nhà vô địch quyền anh Anthony Joshua mỉa mai đối thủ Tyson Fury phải mất đến 7 năm để vô địch quyền anh hạng nặng thế giới.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm