Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lối sống buông thả ngoài sân cỏ của Neymar

Lối sống bên ngoài sân cỏ có phần buông thả là lý do khiến Neymar dính nhiều chấn thương trong sự nghiệp.

neymar tiec tung anh 3

Neymar là mẫu cầu thủ luôn thích tiệc tùng. Anh từng tuyên bố: "Những bữa tiệc là thứ giúp tôi thư giãn và lấy lại bình tĩnh. Tôi sẽ không bao giờ ngừng tiệc tùng". Việc sử dụng những đồ uống có cồn trong những bữa tiệc ảnh hưởng nhiều đến cơ thể Neymar.

neymar tiec tung anh 4

Năm 2020, Neymar từng tổ chức sinh nhật tuổi 28 ở một hộp đêm có tiếng tại Paris. Buổi tiệc này kéo dài từ 20h (giờ địa phương) và kéo dài đến tận rạng sáng hôm sau.

neymar tiec tung anh 5

Hai ngày sau, HLV Thomas Tuchel, HLV của PSG ở thời điểm đó, thông báo Neymar dính chấn thương trong buổi tiệc và không thể ra sân ở trận gặp Nantes. Ban lãnh đạo PSG từng nhiều lần không hài lòng về thói tiệc tùng của ngôi sao người Brazil.

neymar tiec tung anh 8

Tiền đạo này cũng thường xuyên có mặt ở tiệc sinh nhật của cô em gái Rafaella vào ngày 11/3 hàng năm. Trong 4 năm liên tiếp, Neymar đều nghỉ thi đấu vì nhiều lý do trong khoảng thời gian này. Thậm chí, anh từng bay thẳng về Brazil từ Tây Ban Nha để đón sinh nhật cùng em gái hồi còn khoác áo Barca.

neymar tiec tung anh 9

Thói quen xấu khiến Neymar thường xuyên dính chấn thương. Theo Transfermarkt, tiền đạo này đã bỏ lỡ 20 trận đấu của PSG trong mùa giải 2020/21 vì nhiều chấn thương khác nhau. Ở mùa giải trước đó, con số này là 14.

neymar tiec tung anh 10

Ngoài ra, Neymar còn dành nhiều thời gian để chơi game. L'Equipe từng tiết lộ Neymar thức đến 3 giờ sáng để xem các chương trình về game và chơi game. Những tựa game mà Neymar thường chơi là Call of Duty, Counter Strike, Fortnite... Thậm chí, anh còn thường xuyên phát trực tiếp những buổi chơi game của mình như một streamer thực thụ.

Khoảnh khắc của Messi và Neymar sau trận chung kết Lionel Messi tươi cười khi ngồi cạnh hai cầu thủ PSG là Neymar và Leandro Paredes sau khi Argentina hạ Brazil 1-0 để vô địch Copa America 2021.

Neymar tăng cân trong kỳ nghỉ hè

Tiền đạo sinh năm 1992 sẽ mất thời gian để lấy lại vóc dáng khi hội quân cùng PSG ở mùa giải 2021/22.

Số phận trái ngược của dàn sao Brazil vô địch Olympic 2016

5 năm sau tấm huy chương vàng Olympic Rio, sự nghiệp của Neymar và các đồng đội có nhiều ngã rẽ khác nhau.

Kim Nguyên

Bạn có thể quan tâm