Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời nhắn của Kailia Posey trước khi mất

Kailia Posey qua đời đầu tháng 5 do tự tử. Trước lúc mất, cô gửi tặng mẹ tấm chăn kèm lời nhắn xúc động.

Theo Insider, Kailia Posey đã gửi quà cho mẹ qua đường bưu điện trước lúc tự tử. Ngay sau khi cô qua đời, món quà mới đến tay bà Marcy Posey Gatterman. Thông tin này được bà Marcy tiết lộ ngày 25/5.

Mẹ nữ diễn viên kể Kailia đã đặt hàng một tấm chăn sau khi nhìn thấy quảng cáo trên mạng xã hội. Khi mở bưu phẩm, bà Marcy nhìn thấy dòng chữ ghi trên tấm chăn: "Mẹ yêu dấu, ngay cả khi không ở bên, con cũng muốn mẹ biết rằng con yêu và trân trọng mẹ thật nhiều. Mẹ hãy đắp tấm chăn này và coi đó là một cái ôm lớn của con".

Trong khoảnh khắc đó, bà Marcy không thể giữ bình tĩnh vì xúc động đan xen nỗi đau đớn tột cùng khi con gái đã không còn tồn tại trên đời nữa.

Dien vien 16 tuoi Kailia Posey anh 1

Kailia Posey qua đời ở tuổi 16 do tự tử. Ảnh: Insider.

People xác nhận Kailia Posey qua đời ngày 2/5 tại Công viên Bang Birch Bay. Phòng Giám định Y khoa quận Whatcom (Washington) kết luận: "Nạn nhân bị ngạt thở do thắt cổ. Đây là một vụ tự tử".

Sự ra đi đột ngột của diễn viên Toddlers & Tiaras gây sốc cho nhiều người bởi Kailia Posey mới 16 tuổi, còn cả tương lai phía trước. Gia đình nữ diễn viên đau buồn thông báo: "Kailia Posey là thiếu niên thành công với tương lai phía trước. Thế nhưng không may trong một phút bốc đồng, con đã đưa ra quyết định hấp tấp để kết thúc cuộc sống mình".

Sau cái chết thương tâm của con gái, gia đình đã thay Posey thành lập quỹ từ thiện Whatcom Community Foundation. Tất cả khoản đóng góp sẽ được sử dụng cho mục đích giúp đỡ các sinh viên đang gặp khó khăn, khủng hoảng tâm lý.

Kailia Posey nổi tiếng từ năm 5 tuổi khi góp mặt trong loạt chương trình thực tế Toddlers & Tiaras. Sau đó, cô tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Tháng 2, cô được vinh danh là á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Thiếu niên Mỹ ở Washington.

Chuyện chưa kể về lễ cưới Brooklyn Beckham

Nicola Peltz kể dù rất ngưỡng mộ lễ cưới của cha mẹ chồng, cô và Brooklyn Beckham lại được truyền cảm hứng hơn cả từ hôn lễ lãng mạn của Iman và David Bowie năm 1992.

Will Smith: 'Dùng chất gây ảo giác là trải nghiệm kinh khủng nhất đời'

Trong buổi phỏng vấn, Will Smith cho biết anh cảm giác cuộc sống bị hủy hoại hoàn toàn khi dính đến chất gây ảo giác.

Sao nam nạm kim cương lên răng, móng tay

Toàn bộ kim cương trên móng tay của Machine Gun Kelly sẽ được tận dụng để làm bộ sưu tập nhẫn phiên bản giới hạn. Số tiền bán nhẫn được dùng vào mục đích từ thiện.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm