Tết Nguyên đán là nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt, phản ánh tinh thần đồng điệu giữa thiên nhiên, trời đất và con người. Ẩn sau mỗi cái Tết là tinh thần hướng về cội nguồn, giá trị tình cảm, nếp sống tốt đẹp của người Việt.
Bao bì ấn tượng của Saigon Special. |
Trải qua 142 năm phát triển gắn liền với những cột mốc lịch sử đáng nhớ của dân tộc, các dòng sản phẩm của Bia Saigon vẫn giữ được hương vị đặc trưng và ngày càng khẳng định về chất lượng ở cả thị trường trong nước và quốc tế.
Bao bì sang trọng của Bia 333. |
Với hương vị thơm ngon và độc đáo, các dòng sản phẩm của bia Sài Gòn dần chiếm được lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng cả nước. Những thị trường khó tính khác như: Mỹ, Nhật Bản, Hà Lan, Australia… không chỉ đón nhận nhiệt tình mà còn rất thích thú khi dùng sản phẩm này.
Thùng Bia 333 mới với những câu chúc năm mới được thể hiện bằng nhiều ngôn ngữ, thể hiện tinh thần hội nhập và hướng đến tương lai của Sabeco. |
Bí quyết để giữ trọn hương vị quen chính là đảm bảo chất lượng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tiêu chuẩn kỹ thuật. Cùng với đó, bia Sài Gòn cũng không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới hình thức nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Saigon Special cũng mang đến thiết kế thùng bia mới những câu chúc đa ngôn ngữ. Đây sẽ là lựa chọn quà tặng hoàn hảo cho dịp Tết 2018. |
Hòa trong không khí đón năm mới của toàn dân và gửi lời tri ân đến kiều bào cùng khách hàng quốc tế, Tổng công ty Sabeco quyết định đưa những lời chúc của mình lên trên vỏ thùng của các dòng bia bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Những khách hàng may mắn đầu tiên nhận được thùng Bia 333 và Saigon Special mới với bao bì mới sang trọng trong hai đêm nhạc Giáng sinh và chào mừng năm mới tại AEON Mall Long Biên và AEON Mall Tân Phú . |
Mỗi câu chúc trên vỏ thùng bia không chỉ gửi may mắn đến người nhận mà còn là cầu nối gắn kết thương hiệu với khách hàng. Qua đó, bia Sài Gòn muốn khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên các thị trường quốc tế cũng như truyền cảm hứng mới đến người tiêu dùng đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian qua.