Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lối chơi của U23 Việt Nam luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm'

Tờ Khaberni tự tin vào khâu chuẩn bị của đội nhà Jordan và khẳng định sẵn sàng giành kết quả tích cực khi đối đầu U23 Việt Nam.

Trước thềm trận đấu giữa U23 Việt Nam và Jordan, tờ Khaberni có bài viết với tiêu đề: "Jordan sẵn sàng cho những bất ngờ tới từ U23 Việt Nam".

Trong bài viết, tác giả đề cập: "U23 Việt Nam đang là đương kim á quân giải đấu, lối chơi phòng ngự phản công của họ luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm và có hiệu quả rất cao. Bởi vậy, tập trung thi đấu sẽ là mệnh lệnh với các cầu thủ U23 Jordan ở cuộc chạm trán tới đây".

U23 Viet Nam anh 1

Mục tiêu của thầy trò HLV Ahmed Abu Ismail ở trận gặp U23 Việt Nam không gì khác ngoài 3 điểm. Ảnh: Hoàng Hà.

Sau lượt trận đầu tiên, Jordan tạm dẫn đầu bảng D với 3 điểm. Ở trận gặp U23 Việt Nam, mục tiêu của thầy trò HLV Ismail sẽ không gì khác ngoài 3 điểm, qua đó chắc suất vào chơi tại tứ kết.

"Toàn đội hiểu rõ ý nghĩa của chiến thắng trước U23 Việt Nam. Không chỉ giúp Jordan giành vé đi tiếp, một trận thắng còn tạo lợi thế trong cuộc đua giành ngôi nhất bảng, qua đó tránh được những mối nguy hiểm tiềm tàng ở tứ kết", Khaberni nhận định.

"Trước giải đấu, U23 Jordan trải qua những đợt huấn luyện gắt gao nhằm cải thiện thể chất cũng như khắc phục những sai lầm mà cầu thủ thường mắc phải, đặc biệt ở hàng tiền vệ và hậu vệ. Chiến thắng là mục tiêu bắt buộc. Ba điểm trước U23 Việt Nam cũng sẽ giúp U23 Jordan dễ tính hơn ở những trận đấu tới", tác giả tự tin khẳng định.

Ở lượt trận đầu tiên, trong khi Jordan giành chiến thắng 2-1 trước CHDCND Triều Tiên, thì U23 Việt Nam chỉ có một điểm sau trận hòa 0-0 trước UAE. Bởi vậy, giống như đối thủ, 3 điểm chắc chắn sẽ là mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận đấu tới.

Về mặt lực lượng, Trần Đình Trọng và Hồ Tấn Tài sẵn sàng trở lại và nhiều khả năng có mặt ở đội hình xuất phát của U23 Việt Nam. Còn với Jordan, đại diện Tây Á sẽ chưa thể có sự phục vụ của Musa Al-Taamari. Cầu thủ đang thi đấu cho CLB APOEL chỉ có thể hội quân cùng toàn đội sau ngày 13/1.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra lúc 20h15 trên sân vận động Thunder Castle.

U23 Viet Nam anh 2
HLV Jordan: 'Chúng tôi làm mọi việc để thắng U23 Việt Nam' Ông Ahmed Abdel-Qader Abu Ismail mạnh miệng tuyên bố U23 Jordan sẽ đánh bại đoàn quân của ông Park Hang-seo để giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á.

Nỗi lo dứt điểm của U23 Việt Nam trước Jordan

Trước khi gặp Jordan ở lượt trận thứ 2 bảng D vòng chung kết U23 châu Á, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có phần lép vế đối thủ ở nhiều thông số quan trọng.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm