Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời chia tay của Văn Quyết ở tuyển Việt Nam

20 phút cuối với Ấn Độ tối 12/10 đã khép lại năm tháng đầy thăng trầm của Văn Quyết ở tuyển Việt Nam, một sự nghiệp có cả những điều đáng nhớ và đáng quên.

Van Quyet chia tay anh 1

Trước Ấn Độ, Văn Quyết không đá chính mà chỉ được tung vào sân ở phút 71. Lúc này, người hâm mộ chưa biết rằng đó là lần cuối họ được chứng kiến Văn Quyết dưới màu áo tuyển Việt Nam.

Van Quyet chia tay anh 2

Người rời sân để Quyết được vào là Lê Phạm Thành Long. Kể từ năm 2018, Quyết chỉ là dự bị ở đội tuyển, lúc được, lúc không được triệu tập.

Van Quyet chia tay anh 3

Quyết tỏ ra chưa nóng máy, mất bóng ở giữa sân ngay phút 72. Nhưng sau đó, đồng đội đã kịp thời ngăn cản tình huống tấn công, sửa sai cho anh.

Van Quyet chia tay anh 4

Tiền đạo của CLB Hà Nội không cần nhiều thời gian để chứng minh đẳng cấp. Phút 79, anh nhận bóng từ biên trái, chuyền vào tinh quái qua một rừng chân cho Quang Hải dứt điểm cận thành rất nguy hiểm.

Van Quyet chia tay anh 5

Phút 82, tiếp tục là Văn Quyết chạm một nhạy cảm, nhồi bóng cho Quang Hải dứt điểm ở cự ly chỉ khoảng 7 m. Nhưng hậu vệ đối phương phá bóng ngay trên vạch vôi.

Van Quyet chia tay anh 8

Bản thân Văn Quyết cũng có cơ hội của riêng anh ở phút 82. Thời gian có Quyết và Hải, tuyển Việt Nam chơi khởi sắc rõ rệt nhưng rất tiếc, họ không mang về bàn thắng.

Van Quyet chia tay anh 9

Sau trận đấu, CLB Hà Nội thông báo Văn Quyết từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế cùng tuyển Việt Nam, vốn bắt đầu từ năm 2011 dưới thời HLV Falko Gotz.

Van Quyet chia tay anh 10

14 năm gắn bó với tuyển Việt Nam, Văn Quyết đã trải qua đủ mọi thăng trầm. Anh là đội trưởng, trụ cột suốt một thời gian dài, từng nâng cúp AFF Cup 2018, từng ghi bàn vào lưới Man City ở Mỹ Đình. Nhưng cũng chính Quyết bị HLV Park Hang-seo xem nhẹ, không được trọng dụng. Phải làm “người thừa” trong những năm tháng huy hoàng của bóng đá Việt Nam, nói lời chia tay sau trận giao hữu ngay trước kỳ AFF Cup cuối cùng có lẽ là nỗi buồn lớn với Văn Quyết.

Trường hợp đặc biệt ở tuyển Việt Nam

Trên hành trình đi tìm lớp kế cận cho tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã phải có những hành động mạnh tay và Văn Trường đang hưởng lợi nhờ điều đó.

Trò cưng ông Troussier chật vật ở tuyển Việt Nam mới

Nửa năm sau khi HLV Philippe Troussier ra đi, Nguyễn Thái Sơn không còn là “bất khả xâm phạm” ở đội tuyển Việt Nam.

Quang Hải giật mình vì tiếng sấm

Trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Thanh Hóa tại vòng 2 V.League tối 20/9 đã phải hoãn tới 35 phút do cơn mưa lớn đổ xuống Hà Nội.

The hinh cua Camavinga hinh anh

Thể hình của Camavinga

0

Tiền vệ Eduardo Camavinga tăng 7 kg cơ bắp chỉ trong vòng vài tháng tăng cường độ tập luyện và áp dụng phương pháp mới để hồi phục sau Euro 2024.

Dang cap De Gea hinh anh

Đẳng cấp De Gea

0

Nghỉ thi đấu chuyên nghiệp một năm, nhưng David de Gea nhanh chóng chứng tỏ giá trị của thủ môn hàng đầu thế giới.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm