Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loci - thương hiệu trà sữa miền Tây

“Phủ sóng” tại 6 tỉnh miền Tây, được phát triển bởi một nhóm bác sĩ, dược sĩ yêu thích trà sữa, giá cả phải chăng, đa dạng sự lựa chọn là những gì người ta nhớ khi nhắc đến Loci.

Dưới đây là những điều thú vị về một trong những thương hiệu trà sữa đầu tiên tại miền Tây.

Xuất thân từ miền Tây

Hầu hết hãng trà sữa chỉ tập trung nhiều ở những thành phố lớn, miền Tây sông nước vẫn chưa có một thương hiệu nào thực sự nổi bật. Nắm bắt được điều này, thương hiệu trà sữa miền Tây Loci ra đời.

Loci gây ấn tượng với nhiều khách hàng khi đây là thương hiệu được phát triển bởi một nhóm bác sĩ, dược sĩ yêu trà sữa, mong muốn mang đến những sản phẩm an toàn về nguyên liệu và công thức. Loci nhanh chóng sở hữu 6 cửa hàng tại miền Tây gồm các tỉnh Sóc Trăng, Cao Lãnh, Bạc Liêu, Châu Đốc, Rạch Giá, Rạch Sỏi, hứa hẹn mở rộng ra vùng Đông Nam Bộ.

Loci anh 1
Thương hiệu trà sữa Loci được phát triển bởi một nhóm bác sĩ, dược sĩ yêu trà sữa.

Lớn lên ở miền Tây, Loci mang đầy đủ đặc trưng của vùng đất này là sự giản dị, nhẹ nhàng nhưng để lại ấn tượng dài lâu. Không nhiều hương vị, Loci mang đến những sản phẩm gồm macchiato, trà sữa, trà trái cây và sữa tươi. Vị ngọt bùi của trà sữa, vị mặn của lớp kem phô mai hay vị thanh mát của trà hoa quả tươi đều mang tâm tình của người miền Tây.

Không cầu kỳ trong trang trí, không rầm rộ trong quảng cáo, những gì Loci làm là tuân thủ tiêu chí “chân chất - gần gũi - trẻ trung” nhằm mang đến những ly trà sữa với tất cả tình yêu, trách nhiệm với khách hàng.

Giá bình dân vẫn chất lượng

Một trong những yếu tố đầu tiên làm nên thành công của Loci là dù ra đời ở miền Tây nhưng vẫn mang diện mạo hiện đại. Lấy biểu tượng là chú gấu trúc dễ thương đội nón lá, Loci đánh trúng tâm lý yêu thích những linh vật đáng yêu của người trẻ. Thiết kế màu sắc hài hòa, trẻ trung dễ dàng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Loci anh 2
Giá thành rẻ, đa dạng lựa chọn.

Bên cạnh đó, hiểu được giá thành trà sữa ngày càng leo thang, Loci triển khai chính sách đồng giá 19.000 đồng/ly. Mức giá dễ chịu này phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng gồm học sinh, sinh viên và người đi làm. Loci tin tằng việc uống trà sữa là một cách giúp thư giãn, xoa dịu những căng thẳng và gắn kết tâm hồn.

Bước đầu thành công giúp Loci nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ miền Tây. Trên trang fanpage của các cơ sở, Loci liên tục nhận được những bình luận tích cực của khách hàng. Không chỉ khen về chất lượng, hương vị trà sữa, nhiều khách hàng còn tự hào vì miền Tây đã có thương hiệu trà sữa riêng.

Hệ thống Loci:

187 Trần Phú, thị xã Bạc Liêu, Bạc Liêu.

174 Nguyễn Huệ, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp.

148 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang.

17 Hùng Vương, Sóc Trăng.

44 Lê Lợi, Châu Đốc, An Giang.

77 Mai Thị Hồng Hạnh, Rạch Sỏi, Kiên Giang.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm