Phong cách sexy không phải đặc quyền của người gầy
Theo Cố Hữu Vi, vẻ sexy thể hiện qua thần thái, sự tự tin chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào quần áo. Biết được điểm mạnh của cơ thể là cách để cô tìm ra trang phục phù hợp nhất.
394 kết quả phù hợp
Phong cách sexy không phải đặc quyền của người gầy
Theo Cố Hữu Vi, vẻ sexy thể hiện qua thần thái, sự tự tin chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào quần áo. Biết được điểm mạnh của cơ thể là cách để cô tìm ra trang phục phù hợp nhất.
Nhà hàng, quán bar chủ là người nước ngoài ở Thảo Điền
Thảo Điền được mệnh danh là “khu phố Tây” không chỉ vì là nơi sinh sống của nhiều người nước ngoài mà còn do số lượng hàng quán do chủ là người Anh, Italy hay Nhật, Hàn mở ra.
Khi các công việc truyền thống biến mất, kiếm tiền trên mạng xã hội trở thành một giải pháp thay thế khả thi. Tuy nhiên, ngành công nghiệp này còn khá mơ hồ và chưa được định hình.
Người ngoại cỡ vẫn bị nhãn hàng thời trang bỏ quên
Sở hữu chỉ số cân nặng lớn hơn mức trung bình, nhiều người dùng thời trang đau đầu tìm kiếm váy áo phù hợp với số đo, tỷ lệ cơ thể.
Làn sóng chỉnh sửa tác phẩm lan đến tiểu thuyết của Agatha Christie
Theo The Guardian, một số tiểu thuyết của Agatha Christie đã được chỉnh sửa để loại bỏ những câu từ được cho là xúc phạm độc giả, bao gồm một số lời lăng mạ và nhạy cảm sắc tộc.
Điều du khách cần biết khi Paris ngập trong núi rác
Người lao động đình công để phản đối cải cách lương hưu khiến Paris ngập trong đống rác.
Người chuyển giới nữ khó mua váy áo
Nhiều trans girl chưa nắm rõ số đo, tự ti với những khuyết điểm ngoại hình dẫn đến gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Nhãn hàng cũng chưa phát triển sản phẩm phục vụ họ.
Những đầu số chính thức của nhà mạng khi yêu cầu chuẩn hóa SIM
Để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, chủ thuê bao chỉ làm theo hướng dẫn khi được liên hệ bởi các đầu số chính thức của nhà mạng.
Nên làm gì khi bị tống tiền bằng ảnh nóng
Khi bị tống tiền tình dục, nạn nhân không nên im lặng mà cần lưu lại mọi bằng chứng và tìm kiếm sự trợ giúp từ người thân và cơ quan chức năng.
KOL, KOC thời trang không dễ kiếm tiền
Nhiều KOL, KOC lĩnh vực thời trang khẳng định không dễ dàng để kiếm được tiền từ công việc. Một số gặp áp lực đổi mới phong cách, số khác không biết định giá với nhãn hàng.
Các hội chợ ở TP.HCM đông người bán hơn khách mua
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Biến hóa phong cách dự tiệc với loạt item cực chất
Tôi lần đầu thử tự lên đồ đi dự tiệc tối với hai phong cách đối lập là cá tính và sang trọng. Đặc biệt, các item thời trang đa số đến từ các local brands với mức giá tốt.
Nâng cấp buổi hẹn hò với loạt điểm đến ấn tượng ở Singapore
Thay vì xem phim hay ăn uống ở các địa chỉ quen thuộc, bạn có thể nâng cấp buổi hẹn của mình bằng những trải nghiệm thú vị và đầy sáng tạo tại Singapore.
Nơi iPhone bị kỳ thị, điện thoại Trung Quốc được ưa chuộng
Hạ giá bán, "nhập gia tùy tục", đầu tư nguồn lực vào địa phương là những điều mà Apple, Samsung không làm được và khiến các hãng Trung Quốc vượt mặt ở thị trường Indonesia.
Cửa hàng than trời vì khách mua hàng, mặc chụp ảnh rồi đổi trả
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Thương hiệu Việt tiếp cận Jang Won Young, Miyeon như thế nào
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
Phát hiện thi thể phụ nữ bị phân xác trong công viên ở Paris
Ngày 23/2, cảnh sát Pháp đã bắt giữ để thẩm vấn chồng của một người phụ nữ bị phân xác thành nhiều mảnh đựng trong túi nhựa rải rác khắp công viên nổi tiếng ở Paris.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Hàn Quốc bất lực với hàng nhái
Các thương hiệu quần áo Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng đến từ các diễn viên, ca sĩ, nhưng họ lại đối diện với nạn hàng giả tràn lan trên sàn thương mại điện tử.