Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt TV đẳng cấp mới về nước mùa Euro 2016

Đây đều là những mẫu TV độ phân giải Ultra HD, trang bị công nghệ mới nhất từ các hãng sản xuất danh tiếng như LG, Sony hay Samsung.

Tính đến giữa năm 2016, LG, Sony và Samsung là những nhà sản xuất hăng hái nhất trong việc tung ra những model TV mới, phục vụ cho mùa Euro tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là những nhà sản xuất đi đầu về công nghệ, chiếm lĩnh thị phần lớn nhất trên thị trường TV trong nước.

Dưới đây là một số mẫu TV thuộc nhóm cao cấp, giá thành trong khoảng 30-40 triệu đồng nhưng được trang bị những công nghệ hàng đầu, phù hợp nhu cầu xem những khuôn hình chuyển động nhanh mùa Euro.

LG Smart TV 55UH650T (27 triệu đồng)

mua TV 4K hang nao 2016 anh 1

Không chỉ sở hữu màn hình rộng 55 inch, độ phân giải Ultra HD với công nghệ HDR mang đến trải nghiệm xem bóng đá sống động, mẫu TV này còn thu hút nhờ thiết kế viền kim loại siêu mỏng. Người dùng có thể bày nó như một món đồ trang trí trong nhà.

Các mẫu Smart TV mới của LG đều được trang bị hệ điều hành WebOS 3.0 với giao diện đẹp, nhiều màu sắc, kho ứng dụng đa dạng với các ứng dụng như YouTube, Zing TV, FPT Play, đọc báo bằng trình duyệt web, chơi game và hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói (nhận diện được tiếng Việt).

Samsung Smart TV UA49KS7000 (30 triệu đồng)

mua TV 4K hang nao 2016 anh 2

UA49KS7000 là mẫu rẻ nhất trong loạt TV SUHD Samsung mới về nước đầu năm nay. Mẫu TV này trang bị nhiều công nghệ xử lý hình ảnh vượt trội như HDR, UHD Dimmung cho độ tương phản tốt hơn, Quantum Dot (chấm lượng tử), kèm công nghệ âm thành vòm Dolby Digital.

Về thiết kế, các mẫu TV mới của Samsung được làm với tính thẩm mĩ cao, hạn chế ốc vít, dây nối. Smart TV của Samsung chạy hệ điều hành Tizen, dùng một Remote duy nhất để điều khiển toàn bộ thiết bị ngoại vi.

LG Smart TV 55UH770T (33 triệu đồng)

mua TV 4K hang nao 2016 anh 3

LG UH770T là một trong những model TV đạt chuẩn hình ảnh Dolby Vision, đảm bảo hình ảnh sáng hơn, sắc nét hơn với độ phương phản tốt và cải thiện màu sắc. Chiếc TV 55 inch này sử dụng màn hình chấm lượng tử IPS, công nghệ âm thanh Ultra Sound, sử dụng loa do Harman Kardon chế tác.

LG UH770T sở hữu tính năng phóng to mang tên Magic Zoom khá hay, cho phép phóng to màn hình trực tiếp khi đang xem bằng cách nhấn phím Zoom trên remote. Nó rất phù hợp nếu người dùng muốn xem lại các tình huống gây tranh cãi trong mỗi trận đấu.

Sony Bravia KD-55X8500D (36 triệu đồng)

mua TV 4K hang nao 2016 anh 4

Chiếc TV này có thiết kế kim loại siêu mỏng (phần dày nhất 4,4 cm), màn hình 55 inch rộng rãi với độ phân giải 4K HDR. Với việc sử dụng hệ điều hành Android, người dùng có thể tải các ứng dụng giải trí từ Google Play. KD-55X8500D cũng sử dụng remote tích hợp micro hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt khá chính xác.

LG Smart TV 60UH650T (41 triệu đồng)

mua TV 4K hang nao 2016 anh 5

Với màn hình 60 inch, độ phân giải 4K (3.840 x 2.160 pixel) cùng tần số quét 200Hz (tốc độ TV hiển thị hình ảnh trong một giây), chiếc TV này thuộc dòng màn hình phẳng có thiết kế khung tranh, dễ dàng bố trí trong phòng cho phù hợp với các món nội thất khác.

Năm nay, LG cho ra mắt khá nhiều dòng TV mới tại Việt Nam nhưng các model đầu bảng của họ, sử dụng màn hình OLED vẫn đang chờ ngày lên kệ.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm