Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sự cố trang phục dở khóc, dở cười của các BTV truyền hình

Không mặc quần dài, mặc trang phục lẫn với phông nền... là loạt sự cố trang phục "nhớ đời" của nhiều BTV trên thế giới.

su co trang phuc khi len song anh 1

Ngày 28/4, Will Reeve, phóng viên của ABC News, xuất hiện trên chương trình Good Morning America gặp sự cố trang phục dở khóc, dở cười. Cụ thể, khi làm việc tại nhà, Reeve lên hình với phần thân trên chỉn chu cùng áo vest và sơ mi. Do không để ý máy quay, anh bị nhiều khán giả phát hiện chỉ mặc quần đùi bên dưới, không mặc quần dài. Tình huống này của Will Reeve xuất hiện nhiều trên các diễn đàn mạng. Tuy nhiên, hầu hết đều đồng cảm với anh vì khi làm việc tại nhà và họp online, việc chỉ mặc chỉn chu nửa thân trên là điều khá phổ biến.

su co trang phuc khi len song anh 4

Nói đến sự cố liên quan tới nội y, Costanza Calabrese - BTV dẫn bản tin đêm khuya trên kênh truyền hình Italy TG 5 cũng từng gặp phải tình huống "khó đỡ" trên sóng truyền hình. Vì camera quay góc rộng, kết hợp với bàn dẫn là tấm kính trong suốt nên Costanza đã vô tình bị lộ nội y phần dưới mà không hề hay biết. Đoạn clip dẫn của cô nhanh chóng bị chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

su co trang phuc khi len song anh 5

Park Eun Ji - MC bản tin Thời tiết tại Hàn Quốc từng bị khán giả chỉ trích khi tự tay đổ nước lên người trong lúc dẫn chương trình. Điều đáng nói, vì chiếc áo mỏng manh nên Park Eun Ji đã lộ rõ phần áo ngực khi lên sóng. Hành động này bị cho là phản cảm, không phù hợp khi lên sóng truyền hình.

su co trang phuc khi len song anh 6

Cũng tại xứ kim chi, Jo Yeon Ah - BTV dẫn bản tin Thời tiết từng vô tình để lộ vòng một vì chiếc áo sơ mi có phần cúc cách xa nhau. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với Yeon Ah và cho rằng đây là tình huống khách quan, trang phục của cô cũng chỉn chu, phù hợp để lên sóng truyền hình.

su co trang phuc khi len song anh 7

Roxana Vancea - BTV dẫn bản tin Dự báo Thời tiết trực tiếp trên kênh truyền hình Rumani từng bị lộ nguyên vòng 1. Cụ thể, khi hướng dẫn khán giả tập thể dục trong những ngày đẹp trời sắp tới, Vancea thoải mái nhún nhảy mà không hề hay biết chiếc áo khoét sâu đã "phản chủ". Sự cố này là một trong những kỷ niệm "nhớ đời" của Roxana Vancea.

su co trang phuc khi len song anh 8

Liberté Chan - BTV dẫn bản tin Thời tiết của đài KTLA (Los Angeles, Mỹ) từng gặp lỗi chọn trang phục. Diện chiếc váy trắng với họa tiết chạy dọc thân màu đỏ khiến Liberté Chan bị hòa vào phông nền như người vô hình.

su co trang phuc khi len song anh 9

Ngay sau đó, trợ lý của cô đã phải mang áo khoác cho Liberté Chan ngay trên sóng.

su co trang phuc khi len song anh 10
Yanet Garcia - cô gái nổi tiếng là BTV Thời tiết nóng bỏng nổi tiếng thế giới từng bị chỉ trích khi xuất hiện trên bản tin cùng chiếc váy ôm sát cơ thể, để lộ vòng 3 quá đà. Hầu hết khán giả cho rằng sóng truyền hình không phải nơi khoe vóc dáng triệt để như cách Yanet Garcia thường làm.
su co trang phuc khi len song anh 11

Toni Street - MC thể thao New Zealand từng không hiểu tại sao mình bị khán giả chỉ trích, nói rằng cô ăn mặc hớ hênh trên sóng truyền hình. Vì lỗi của hiệu may, phần vải thừa đã vô tình tạo ra hiệu ứng đánh lừa thị giác, khiến khán giả tưởng rằng cô không mặc nội y lên sóng truyền hình. Tuy nhiên, cũng nhờ chính sự cố oái oăm này mà lượng view buổi bình luận thể thao ngày hôm đó của đài TVNZ gia tăng đột biến.

Ben Affleck đắm đuối bên bạn gái 'Bond Girl' kém 16 tuổi

Trên trang cá nhân, Ana de Armas đăng loạt ảnh tình cảm với bạn trai nổi tiếng vào đúng ngày sinh nhật 32 tuổi của cô.

Thiên An

Ảnh chụp màn hình

Bạn có thể quan tâm