Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt smartphone từ giá rẻ đến cao cấp đáng chú ý của HTC

Đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng, hãng điện thoại Đài Loan tung ra nhiều model ở các phân khúc, từ giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

HTC Desire 326 Dual SIM

Là dòng smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng, nhắm đến đối tượng học sinh và sinh viên song tính năng nghe gọi, giải trí, chụp hình của model Desire 326 được đánh giá khá cao. Máy sử dụng màn hình 4,5 inch, hiển thị hình ảnh sinh động, nổi trội so với những đối thủ cùng phân khúc. Camera sau của model này có độ phân giải 8 megapixel và hỗ trợ đèn LED flash, quay phim full HD; còn camera trước 2 megapixel, hỗ trợ gọi video ổn định.

Desire 326 là model giá rẻ thu hút người dùng của HTC.
Desire 326 là model giá rẻ thu hút người dùng của HTC.

HTC One M8 Eye

Nâng cấp hơn so với Desire 326 và nằm trong phân khúc tầm trung là HTC One M8 Eye. Model trang bị màn hình 5 inch, full HD (1080p), giao diện HTC Sense 6 với thiết kế lại rõ ràng, tích hợp nhiều chủ đề, màu sắc và mang tính tuỳ biến cao. Bên trong máy là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2,3 GHz, hỗ trợ đồ họa tốt. Máy sở hữu công nghệ máy ảnh kép Duo Camera và những tính năng Ufocus, Foregrounder, Dimension Plus, Seasons, Image match…, giúp chụp ảnh đẹp và có chiều sâu.

Bộ sưu tập màu sắc sang trọng của HTC One M8 Eye.
Bộ sưu tập màu sắc sang trọng của HTC One M8 Eye.

HTC One E9 Dual Sim

Một trong những model tầm trung nổi bật trên thị trường hiện nay là HTC One E9 Dual Sim. Máy sử dung camera selfie UltraPixel, chụp ảnh rõ nét nhờ khả năng bắt sáng mạnh hơn 300% thiết bị thông thường. Camera sau có độ phân giải 13 megapixel, kèm nhiều tính năng ghi hình và chỉnh sửa ảnh.

Model có hai sắc màu trung tính là trắng ngọc trai và xám đen sang trọng, cùng màn hình full HD 5,5 inch rõ nét.
Model có hai sắc màu trung tính là trắng ngọc trai và xám đen sang trọng, cùng màn hình full HD 5,5 inch rõ nét.

Giống như các smartphone HTC khác, One E9 Dual Sim có loa BoomSound và âm thanh vòm Dolby Audio Surround, đảm bảo chất lượng âm thanh sống động. Về cấu hình, máy sử dụng bộ vi xử lý lõi 8 64-bit Helio X10 của MediaTek, tốc độ 2 GHz, đạt hiệu năng cao và tốc độ xử lý nhanh.

Máy nhìn mỏng và tạo cảm giác thỏa mái, chắc tay hơn khi sử dụng.
Máy nhìn mỏng và tạo cảm giác thỏa mái, chắc tay hơn khi sử dụng.

HTC One E9 Dual Sim hỗ trợ 2 sim 2 sóng và các kết nối như Bluetooth, Wi-Fi, 3G. Giá bán lẻ đề xuất là 8,69 triệu đồng.

HTC One M9 

HTC One M9 là sản phẩm cao cấp chủ lực của hãng điện thoại Đài Loan trong năm nay. Model ghi điểm ở thiết kế lẫn cấu hình. 

HTC One M9 với bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 810, màn hình 5 inch full HD, camera chính 20 megapixel, bộ nhớ RAM 3 GB.

Máy có thiết kế nguyên khối kim loại hai tông màu (dual-tone), mặt lưng họa tiết phay xước, bề mặt được hoàn thiện bằng kỹ thuật chải sợi nano, các cạnh đối xứng, vát nhẹ ở bốn góc nên dễ cầm nắm. Kết hợp cùng hệ thống loa BoomSound và Dolby Audio Surround 5.1, One M9 mang lại chất lượng âm thanh nổi bật.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm