Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt smartphone tầm trung có camera kép đang bán tại Việt Nam

Smartphone tầm trung là nhóm có doanh số tốt nhất tại Việt Nam. Nhiều model đã trang bị camera kép cho khả năng chụp xóa phông đáng khen.

smartphone tam trung dang mua anh 1
Samsung Galaxy J7+ (7,29 triệu đồng): Liên tục nằm trong top doanh số các nhà bán lẻ ở Việt Nam từ cuối 2017 nhờ trang bị máy ảnh kép 13/5 MP. Phần mềm chụp ảnh của Galaxy J7+ là phiên bản được giản lược từ Galaxy Note 8, nhưng vẫn có tính năng live focus (chụp ảnh xóa phông). Ở mặt trước, Samsung cũng trang bị camera selfie lên đến 16 MP, tích hợp các bộ lọc làm đẹp gương mặt. Galaxy J7+ hiện vẫn là model được đánh giá tốt nhất trong nhóm dưới 10 triệu về khả năng chụp ảnh xóa phông.
smartphone tam trung dang mua anh 2
Vivo V9 (7,9 triệu đồng): Nằm trong nhóm tầm trung và trang bị camera kép 16/5 MP, Vivo V9 cũng có khả năng chụp ảnh xóa phông. Máy có màn hình lên đến 6,3 inch Full HD, dùng chip Snapdragon 626, camera trước 24 MP, RAM 4 GB và bộ nhớ 64 GB. Model này có bề ngoài khá giống với iPhone X khi có phần notch khoét vào phía trên màn hình.
smartphone tam trung dang mua anh 3
Oppo F3 Plus (7,49 triệu): Có mặt tại Việt Nam vào quý I/2017, F3 Plus khi đó là chiếc smartphone có camera kép ở mặt trước đầu tiên về thị trường. Tuy nhiên, model này không có tính năng chụp xóa phông. Thay vào đó là chụp góc rộng, selfie theo nhóm đông người. Máy có màn hình 6 inch Full HD, chip Snapdragon 653, RAM 4 GB.
smartphone tam trung dang mua anh 4
Huawei nova 2i (5,9 triệu): Model của năm 2017 có 2 camera trước 13/2 MP và máy ảnh kép 16/2 MP, cho khả năng xóa phông cả trước lẫn sau. Máy dùng chip Kirin 659, RAM 4 GB và bộ nhớ 64 GB. Đến tháng 4/2018, model này được nâng cấp lên Android 8.0, bổ sung thêm một số tính năng mới và giao diện cải tiến. 
smartphone tam trung dang mua anh 5
Xiaomi Mi A1 (4,99 triệu đồng): Model tầm trung của Xiaomi sở hữu camera kép, thân kim loại và dùng chip Qualcomm Snapdragon 625. Camera trước của Xiaomi Mi A1 có độ phân giải 5MP, camera kép ở phía sau đều có độ phân giải 12MP, có khả năng chụp tele và zoom quang học 2X, tương tự cơ chế của iPhone 7 Plus. Nhờ đó, máy cũng có khả năng chụp "xóa phông".

Từ ngày 30/3, tại thị trường Việt Nam, Galaxy J7+ có giá bán lẻ đề nghị 7,29 triệu đồng. Đây là mức giá đặc biệt do Samsung đưa ra để tri ân người dùng đã tín nhiệm sản phẩm. Galaxy J7+ hiện có 2 phiên bản màu sắc: đen huyền bí và vàng hổ phách được bán rộng rãi tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc.

Ban co phai 'chuyen gia' party? hinh anh

Bạn có phải 'chuyên gia' party?

0

Mùa tiệc tùng đã đến rất gần, bạn nghĩ mình hiểu rõ nguyên tắc dự tiệc đến bao nhiêu phần trăm? Để không phải rơi vào tình huống khó xử, hãy thử thách bản thân qua 6 câu hỏi sau.

Đức Tuấn - Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm