Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy J7+: Lựa chọn nổi bật trong phân khúc cận cao cấp

Ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, smartphone Galaxy J7+ vẫn là lựa chọn hợp lý cho người dùng trẻ khi sở hữu nhiều tính năng của dòng cao cấp với mức giá mềm.

Galaxy J7+ anh 1
Thiết kế bắt mắt: Galaxy J7+ sở hữu mặt lưng kim loại cứng cáp, viền máy mỏng. 4 cạnh của mặt kính được làm cong, tạo cảm giác hài hòa.
Galaxy J7+ anh 2
Màn hình đẹp: Galaxy J7+ sử dụng màn hình Super AMOLED 5,5 inch Full HD, hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động. Tính năng Always On Display của các dòng cao cấp của hãng Samsung cũng được đem xuống phân khúc thấp hơn.
Galaxy J7+ anh 3
Màu sắc trẻ trung: Máy có 2 phiên bản màu đen và vàng đồng bắt mắt, phù hợp cho những đối tượng người dùng khác nhau.
Galaxy J7+ anh 4
Cấu hình ổn định: Máy sử dụng vi xử lý 8 nhân, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Viên pin dung lượng 3.000 mAh đáp ứng nhu cầu giải trí, sử dụng của người dùng trong thời gian dài, không làm gián đoạn trải nghiệm xem phim, nghe nhạc…
Galaxy J7+ anh 5
Camera xóa phông: Dù chỉ thuộc phân khúc cận cao cấp, Galaxy J7+ ghi điểm với khả năng chụp xóa phông tương tự đàn anh Galaxy Note 8 ra mắt từ trước đó. Khẩu độ f/1.7 giúp máy thu được nhiều ánh sáng. Độ phân giải của camera kép ở mặt lưng lần lượt là 13 MP và 5 MP.
Galaxy J7+ anh 6
Máy cho hình ảnh xóa phông ấn tượng dù chỉ chụp trong nhà. Tính năng live focus (lấy nét động) của Galaxy J7+ cho phép điều chỉnh lại mức độ xóa phông sau khi chụp, tránh tình trạng mờ, out nét.
Galaxy J7+ anh 7
Camera selfie đa dụng: Với camera selfie độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.9, đi kèm tính năng xoá phông chân dung và bộ sticker vui nhộn, smartphone này giúp người dùng thoải mái ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của mình mà không lo vấn đề ánh sáng yếu.
Galaxy J7+ anh 8
Giá phù hợp: Đến nay, giá bán của Galaxy J7+ đã về mức 7,29 triệu đồng. Do đó, đây là gợi ý cho những ai muốn trải nghiệm những tính năng thừa hưởng từ dòng cao cấp ở mức giá mềm.

Từ ngày 30/3, tại thị trường Việt Nam, Galaxy J7+ có giá bán lẻ đề nghị 7,29 triệu đồng. Đây là cách Samsung tri ân người dùng đã tín nhiệm sản phẩm. Galaxy J7+ hiện có 2 phiên bản màu sắc: đen huyền bí và vàng hổ phách được bán rộng rãi tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc.

Ban co phai 'chuyen gia' party? hinh anh

Bạn có phải 'chuyên gia' party?

0

Mùa tiệc tùng đã đến rất gần, bạn nghĩ mình hiểu rõ nguyên tắc dự tiệc đến bao nhiêu phần trăm? Để không phải rơi vào tình huống khó xử, hãy thử thách bản thân qua 6 câu hỏi sau.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm