Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt smartphone giá rẻ hỗ trợ 4G

Đây là sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai mong muốn trải nghiệm Internet tốc độ cao trên smartphone chi phí thấp.

Trước thông tin 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam chuẩn bị nâng cấp hạ tầng để triển khai 4G trên cả nước, người dùng smartphone bắt đầu tìm kiếm những model hỗ trợ chuẩn kết nối này.

Trên thị trường có nhiều smartphone 4G, tuy nhiên đa phần là model cao cấp. Dù vậy, người dùng nếu muốn vẫn tìm được thiết bị ưng ý ở phân khúc giá rẻ.

Asus ZenFone 2 Laser 5.0 LTE

Zenfone 2 Laser 5.0 LTE tỏ ra ưu thế hơn nhiều đối thủ cùng tầm giá. Cấu hình tốt với màn hình 5 inch HD, chip xử lý 4 nhân và RAM 2 GB. Nổi bật nhất ở model là kết nối 4G tốc độ cao, giúp tải video, xem hình ảnh, duyệt web nhanh. Asus ZenFone 2 Laser 5.0 giá 3,99 triệu đồng.

smartphone 4G gia re anh 1

Lenovo Vibe P1m

Là phiên bản thu gọn của Vibe P1 đình đám, Lenovo P1m sở hữu các điểm nhấn đáng chú ý như ngoại hình gọn gàng, đẹp mắt, camera sau 8 MP và pin dung lượng 4.000 mAh. Model hỗ trợ kết nối 4G, giúp người dùng tận hưởng những lợi ích mà công nghệ này đem lại trong thời gian tới. Lenovo Vibe P1m giá 3,49 triệu đồng.

smartphone 4G gia re anh 2

Samsung Galaxy J2

Samsung Galaxy J2 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, camera selfie đẹp và bộ vi xử lý lõi tứ vận hành ổn định hầu hết tác vụ cơ bản. Đây cũng là một model tầm giá 3 triệu đồng cho phép kết nối 4G LTE. Galaxy J2 hiện có giá 3,19 triệu đồng.

smartphone 4G gia re anh 3

Archos 50D Helium

Không lép vế với các anh lớn, Archos 50D Helium cũng sở hữu kết nối 4G tốc độ cao cùng cấu hình nổi bật trong tầm giá. Đây cũng là model giá rẻ phù hợp cho người dùng bình dân. Archos 50D Helium còn sở hữu camera trước 5 MP và camera sau 13 MP, cho ra ảnh độ nét cao.

smartphone 4G gia re anh 4
 

Bên trong thân máy là chip xử lý 4 nhân, bộ nhớ RAM 1 GB, tiện ích Fusion Storage để người dùng có thêm dung lượng cài đặt ứng dụng, bằng cách kết hợp bộ nhớ trong và thẻ nhớ thành một. Archos 50D Helium đang được bán với giá 2,49 triệu đồng.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm