Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Archos trình làng loạt smartphone, tablet giá tốt tại VN

Thương hiệu Pháp vừa chính thức quay lại thị trường Việt Nam với hàng loạt sản phẩm smartphone từ phổ thông đến cao cấp.

Sau một thời gian vắng bóng tại Việt Nam, Archos đã quay trở lại với nhiều sản phẩm hướng đến thiết kế tốt và kết nối 4G LTE. 
Trong lần trở lại này, Archos chọn Petrosetco làm đối tác phân phối. 
Hãng mang đến nhiều mẫu smartphone, trải dài từ phân khúc giá rẻ (dòng Titanium, Xenon, Helium,..) cho đến những dòng cao cấp như Diamond.  
Ngoài một đối tác phân phối có hệ thống kênh bán hàng rộng, Archos cũng có đại sứ thương hiệu là người mẫu Ngọc Trinh. 
Archos 50E Helium có màn hình 5 inch, hỗ trợ 2 SIM, dùng chip Snapdragon 210 4 nhân 1,1 GHz, RAM 1 GB, camera chính 8 MP và hỗ trợ mạng 4G LTE. Model này có giá 2,8 triệu đồng. 
Archos 59 Xenon là một mẫu smartphone màn hình lớn (phablet), có diện tích hiển thị lên đến 5,94 inch. 
Máy được trang bị chip 4 nhân 1,3 GHz, RAM 1 GB, camera chính 8 MP, chạy Android 4.4.4. Model này có giá 3,6 triệu đồng.
Cao cấp nhất trong loạt sản phẩm của Archos là mẫu 50 Diamond. Máy sở hữu màn hình 5 inch Full HD, chip Snapdragon 615 8 nhân 64 bit tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, camera chính lên đến 16 MP và máy ảnh trước 8 MP. Máy cũng hỗ trợ kết nối 4G LTE. 50 Diamond được bán với giá 5,99 triệu đồng.
Ngoài smartphone và tablet, Archos cũng mang đến Việt Nam một mẫu điện thoại cơ bản (featurephone) mang tên Archos F28. Máy có màn hình lớn 2,8 inch, có đèn LED trợ sáng cho camera. F28 có giá chỉ 590.000 đồng tại Việt Nam.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm