Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt smartphone đa tính năng giảm giá 70%

Avatelecom áp dụng mức giá 3,9 triệu đồng cho duy nhất 2.000 chiếc Titan Q7 Plus thay vì 5,4 triệu đồng nhằm kích cầu thị trường tháng 7 âm lịch và chào mừng 70 năm Quốc khánh.

Dưới đây là các sản phẩm khuyến mãi:

- Aveo X8: 3,9 triệu đồng (giá cũ 6,8 triệu đồng) tiết kiệm tới 2,9 triệu đồng.

Tình trạng máy: Mới 100% nguyên hộp bảo hành 12 tháng, một đổi một trong một tuần đầu.

Titan Q5: 2,3 triệu đồng (giá cũ 5,3 triệu đồng) tiết kiệm tới 3 triệu đồng (Chỉ còn hàng tại cơ sở 1 của Hà Nội và TP HCM)

Tình trạng máy: mới 98% chưa kèm phụ kiện, bảo hành lỗi hỏng một đổi một trong một tháng.

- Titan Q6: 2,8 triệu đồng (giá cũ 5,8 triệu đồng) tiết kiệm 3 triệu đồng (Chỉ còn hàng tại cơ sở 1 của Hà Nội và TP HCM).

Tình trạng máy: Mới 98% chưa kèm phụ kiện, bảo hành lỗi hỏng một đổi một trong một tháng.

Nhìn lại sản phẩm Avatelecom để hiểu vì sao sản phẩm hút khách.

Cấu hình sản phẩm

Hiện tại với chi phí 3,9 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu Q7 Plus với cấu hình mạnh, giúp bạn lướt web, đọc báo, xem phim hay thậm chí download và chơi các game 3D nặng như PES2012, đua xe Alphalt 7. Sản phẩm này sở hữu bộ vi xử lý lõi 8 mới nhất MTK6592 1,4 Ghz với 8 kênh chạy độc lập kết hợp với RAM 2 GB đa luồng DDR3 mới nhất giúp máy xử lý rất mượt mà kể cả những ứng dụng nặng.

Ngoài ra, Q7 Plus được chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với kho ứng dụng từ choapp.vn. Máy có các tính năng tìm lại điện thoại bị mất, mở máy bằng giọng nói, chụp ảnh bằng cử chỉ, chống bắn tốc độ, đọc chỉnh sửa văn bản, theo dõi con cái và nhân viên từ xa hay chức năng đọc bản vẽ AutoCad.

Q7 Plus được tích hợp tính năng chia sẻ dữ liệu với HotKnot sẽ cho bạn một trải nghiệm công nghệ xứng tầm để bạn quên đi công nghệ NFC. 

Camera sản phẩm

Q7 Plus có màn hình rộng 5 inch chuẩn HD sắc nét. Máy cho ra chất lượng hình ảnh hay những thước phim sống động chân thực và rõ nét nhất khi xem các kênh truyền hình HD hay games 3D trên màn hình IPS chuẩn tiết kiệm điện năng.

Màn hình chuẩn HD 1080x720p mật độ điểm ảnh 420 dpi vô cùng sắc nét.

Hơn nữa, camera sau 13 MP quay phim Full HD và camera trước 5 MP với tốc độ chụp nhanh, khả năng chụp nhiều kiểu một lúc, bắt nét khuôn mặt tự động và đặc biệt là khả năng chụp ảnh từ xa bằng cử chỉ.

Q7 Plus có khả năng chụp đêm cải tiến vượt trội khi camera 13 MP phát huy với đèn Flash sáng cho ra những tấm ảnh chụp đêm như ban ngày. 

Phần âm thanh ngoài những thiết lập cũ trên Q7 Plus còn tích hợp bộ tăng cường âm thanh BesAudEnh và Besloudness giúp âm to rõ và chi tiết hơn phiên bản Q7 trước.

Dung lượng pin lớn

Các smartphone tầm giá 5 triệu đồng trên thị trường hiện nay có dung lượng pin dao động từ 2.000 mAh tới 2.800 mAh, riêng chỉ có Q7 Plus sở hữu pin 3.000 mAh, công nghệ pin mới có mật độ nén các phần tử điện tích lớn trên các bản cực, kèm CPU tiêu tốn ít điện năng hơn, giúp tăng thời gian nghe gọi của máy lên gần 3 ngày.

Trình ứng dụng Power Saving management được tích hợp trong mục Setting của máy cũng giúp tiết kiệm tối đa pin với các lựa chọn tắt Wi-Fi, 3G cùng các ứng dụng chạy ngầm, hoặc lựa chọn hiển thị không màu sẽ biến Q7 Plus thành chiếc máy đen trắng để tiết kiệm pin.

Chế độ bảo hành tốt

Chế độ bảo hành và hậu bán hàng là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá vào chất lượng cũng như uy tín của sản phẩm.

Bảo hành cảm ứng một năm, một đổi một trong vòng một tháng.

Nhiều smartphone trên thị trường thường chỉ bảo hành phần cứng của máy 12 tháng chứ không bảo hành màn hình cảm ứng hoặc chỉ bảo hành một tháng gây nên nhiều lo ngại về chất lượng sản phẩm cho người mua. Riêng Q7 Plus được bảo hành màn hình cảm ứng lên tới 12 tháng và được đổi ngay máy mới trong tối đa một tháng. Ngoài ra, pin của máy cũng được bảo hành đổi mới trong 3 tháng và phần mềm được bảo hành trọn đời máy.

Mua máy, khách hàng còn được tặng gói quà tặng trị giá 5,5 triệu đồng gồm: một bao da hiển thị giờ, một tấm dán màn hình, một SIM 3G MobiFone tài khoản 5 triệu đồng và bộ phần mềm bản quyền.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đại lý trên toàn quốc tại www.avatelecom.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm