Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng hào hứng mua điện thoại giảm giá 70%

Ngày 13/8, chương trình "Bán hàng không lợi nhuận" của Avatelecom sẽ khép lại, nhiều khách hàng nắm bắt cơ hội cuối này để sở hữu điện thoại RAM 2 G, chip 8 nhân, giảm giá 70%.

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất của Avatelecom được tổ chức duy nhất mỗi năm một lần nhằm hưởng ứng tháng khuyến mãi của Bộ Công thương và quảng bá thương hiệu. Không những giảm giá lớn hàng loạt sản phẩm kể cả sản phẩm mới nhất vừa ra mắt là Titan Q7 Plus, hãng còn tặng kèm nhiều quà tặng giá trị. Đây là cơ hội lớn cho những tín đồ smartphone đang mong tìm sản phẩm tốt với giá ưu đãi.

Khách hàng tới chật cả showroom những ngày cuối cùng khuyến mãi.
Khách hàng tới chật cả showroom những ngày cuối cùng khuyến mãi.

Tính đến thời điểm hiện tại thì 2 trong số 5 sản phẩm trong chương trình đã chính thức cháy hàng trên toàn quốc. Số lượng máy của 3 sản phẩm còn lại Titan Q7 Plus, Aveo X8, SS galaxy S6 RAM 3 GB cũng còn lại rất ít. Những khách hàng chậm chân sẽ phải mua 3 sản phẩm này với giá cao hơn nhiều lần bởi thay vì 6,8 triệu đồng, hiện giờ Aveo X8 chỉ còn 3,9 triệu đồng kèm quà tặng 1 triệu đồng, thay vì 5,4 triệu đồng, hiện giờ Titan Q7 Plus chỉ còn 3,9 triệu đồng kèm quà tặng 5,5 triệu đồng.

Dưới đây là danh sách cập nhật mới nhất tính đến cuối ngày 12/8 về số lượng thực tế của các dòng máy được khuyến mãi:

- Aveo X8: 3,9 triệu đồng (Giá cũ 6,8 triệu đồng) Tiết kiệm tới 2,9 triệu đồng. (Còn 45 chiếc)

Tình trạng máy: Mới 100% nguyên hộp bảo hành 12 tháng, một đổi một trong một tuần đầu.

- Titan Q5: 2,3 triệu đồng (Giá cũ 5,3 triệu đồng) tiết kiệm tới 3 triệu đồng. (Hết hàng toàn quốc)

Tình trạng máy: mới 98% chưa kèm phụ kiện, bảo hành lỗi hỏng một đổi một trong một tháng.

- Titan Q6: 2,8 triệu đồng (Giá cũ 5,8 triệu đồng) Tiết kiệm 3 triệu đồng. (Hết hàng toàn quốc)

Tình trạng máy: Mới 98% chưa kèm phụ kiện, bảo hành lỗi hỏng một đổi một trong một tháng.

- Titan Q7 Plus: 3,9 triệu đồng ( Giá cũ 5,4 triệu đồng) Tiết kiệm 1,5 triệu đồng. (Còn 50 chiếc)

Riêng sản phẩm này được tặng thêm gói quà tặng khủng trị giá 5,5 triệu đồng gồm một SIM 3G tài khoản 5 triệu đồng, một bao da hiển thị giờ, một tấm dán màn hình và phần mềm bản quyền.

Tình trạng máy: Mới 100% nguyên hộp đầy đủ phụ kiện, bảo hành một năm cả thân và màn hình cảm ứng.

Không như những lần khuyến mãi khác, lần này sản phẩm được ưu đãi nhiều nhất lại chính là sản phẩm mới nhất vừa ra mắt hơn một tháng của Avatelecom - Titan Q7 Plus. Điều này là động thái tích cực nhằm khẳng định thương hiệu tại thị trường Việt và kích cầu trong thời điểm thị trường đứng im hiện nay.

Tuy nhiên, nếu chưa kịp đến Avatelecom mua sản phẩm trước ngày kết thúc khuyến mãi, khách hàng vẫn có cơ hội sở hữu những chiếc smartphone với giá ưu đãi khi gọi điện đến số 04.8587.8820, 08.6684.4902 hoặc 0906.522.622 để đặt hàng online.

Avatelecom áp dụng hình thức đăng ký hàng online mà không cần đặt cọc, khách hàng tới trễ hoặc nhận hàng trễ một tuần vẫn có thể sở hữu mức giá khuyến mãi, nếu đã đăng ký với bộ phận bán hàng online của Avatelecom, với điều kiện, việc đặt chỗ phải được thực hiện trước 12h đêm 13/8, ngày kết thúc khuyến mãi. Kể từ ngày kết thúc khuyến mãi nếu quá thời hạn một tuần trở lên, đơn đặt hàng không có hiệu lực, khách hàng sẽ phải mua sản phẩm với giá thông thường.

Khách hàng tới chật cả showroom những ngày cuối cùng khuyến mãi.

Q7 Plus là "con cưng" của Avatelecom khi sở hữu công nghệ HotKnot, bảo mật vân tay, bảo mật giọng nói, in ấn không dây, âm thanh sống động, chụp đêm nét như ban ngày.... Aveo X8 được nhận xét có thiết kế đẹp và cấu hình tốt thời điểm hiện tại, với chip xử lý 8 lõi tốc độ 1,7 GHz, RAM dung lượng 2 GB và camera 13,3 MP sắc nét và có thể nâng cấp pin lên 3.800 mAh.

Chương trình giảm giá lần này Avatelecom đã phải trợ giá cắt lỗ trên 1 tỷ đồng hỗ trợ tri ân khách hàng, áp dụng trên tất cả gần 80 showroom của hãng trên toàn quốc. Riêng hệ thống bán hàng online giao hàng thu tiền tận nhà phải thêm phí vận chuyển 100.000 đồng. Khách hàng gọi 04.8587.8820 hoặc 0906.522.622 để được giao hàng và thu tiện tận nhà trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết về cấu hình sản phẩm và hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, xem tại website của hãng www.Avatelecom.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm