Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sao Hollywood đi biển đón năm mới

Để tránh thời tiết giá lạnh mùa đông trong dịp năm mới, nhiều sao Hollywood tìm đến những bãi biển đầy nắng vàng.

Khép lại một năm bận rộn và thành công trong sự nghiệp người mẫu, chân dài trẻ tuổi Kendall Jenner cùng nhóm bạn và cặp đôi MC Ellen DeGeneres cùng bạn trai tin đồn Harry Styles đón năm mới ở đảo St. Barts. 
Tại đây, những hình ảnh tình tứ của Kendall và Harry trên du thuyền lọt vào ống kính phóng viên ảnh.
Justin Bieber thường dành thời gian bên gia đình trong những dịp quan trọng. Những ngày cuối năm 2015, nam ca sĩ đưa gia đình đi nghỉ ở Anguilla.
St. Barts cũng là địa điểm yêu thích của các ngôi sao khác. Tài tử Leonardo DiCaprio có những ngày đón năm mới trên du thuyền cùng bạn bè trong đó có nam ca sĩ Robin Thicke.
Robin Thicke lái chiếc xe ATV cùng bạn gái April Love Geary đi dạo ở St. Barts.
Tài tử phim Thor Chris Hemsworth đưa gia đình nhỏ về quê nhà Melbourne, Australia nhân dịp năm mới. Nam diễn viên cùng bà xã Elsa đưa các con ra bờ biển chơi đùa. Chris đang lấy lại vóc dáng lực lưỡng sau khi giảm cân đột ngột để quay bộ phim Heart Of The Sea.
Chân dài Rosie Huntington-Whiteley và bạn trai là tài tử Jason Statham đang có những ngày nghỉ ngơi ở Thái Lan. Cặp đôi hẹn hò đã lâu, thường xuyên du lịch cùng nhau.
Nam diễn viên của series ăn khách Game Of Thrones Kit Harington chọn bãi biển ở Rio de Janeiro, Brazil để đón năm mới. 2015 là năm khán giả truyền hình xôn xao về cái chết của nhân vật do Kit thủ vai.
Sau chuyến biểu diễn ở Việt Nam, giám khảo X Factor Anh Rita Ora đến Miami nghỉ ngơi đón năm mới. Tại đây, cô khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ bikini 2 mảnh họa tiết chấm bi.
Tài tử Ryan Phillippe vừa bước lên từ bãi biển tại Miami. Anh dành những ngày nghỉ cùng hôn thê Paulina Slagter.
Đôi uyên ương của bộ phim Pitch Perfect Anna Camp and Skylar Astin tận hưởng không khí đầu năm ở đảo Hawaii.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm