Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sản phẩm giúp nhẹ gánh việc nhà và thư giãn dịp Tết

Để chuẩn bị đón xuân Quý Mão 2023 đang cận kề, người dùng có thể tham khảo những gợi ý mua sắm sản phẩm chăm sóc cá nhân, hàng gia dụng được ưu đãi sâu trên Shopee.

Những chương trình ưu đãi từ ngành hàng đời sống của Shopee luôn là điểm nhấn được người tiêu dùng trực tuyến mong đợi mỗi dịp năm mới. Không ngoại lệ, ngày 14/1, sự kiện “Siêu sale thương hiệu Tết” diễn ra trên sàn thương mại điện tử này hội tụ nhiều bộ sưu tập sản phẩm gia dụng, chăm sóc cá nhân, trang trí nội thất… Bên cạnh giảm giá hấp dẫn đến 50%, người dùng còn có cơ hội nhận nhiều voucher giảm 200.000 đồng giá trị, góp phần nhân đôi niềm vui và sự hứng khởi trong hành trình mua sắm đón năm mới.

Đặc biệt tại bước thanh toán đơn hàng, người dùng có thể nhập thêm mã “LIFEMALL141SP” để giảm đến 15% cho đơn hàng từ 500.000 đồng, “LIFEMALL141B” để giảm 10% cho đơn hàng từ 150.000 đồng, “LIFEMALL141A” để giảm 10% - tối đa 400.000 đồng - cho đơn hàng từ 2 triệu đồng.

Chăm sóc thể chất và tinh thần cho gia đình

Không chỉ là sáng chế công nghệ cao trong lĩnh vực y tế, ghế massage Kagawa còn mang công dụng cải thiện và chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình. Sản phẩm hứa hẹn trở thành lựa chọn lý tưởng mùa Tết khi tích hợp công nghệ túi khí nhiệt hồng ngoại tân tiến và chức năng hiện đại. Tất cả giúp người dùng vừa thư giãn tinh thần, vừa giảm đau nhức toàn thân.

Shopee anh 1

Ghế massage toàn thân Kagawa K28 hiện có giá ưu đãi 9,99 triệu đồng.

Đốt nến thơm trong phòng ngủ cũng là cách quen thuộc để không gian nghỉ ngơi thêm dễ chịu. Bên cạnh đó, nến thơm còn có ánh sáng nhẹ nhàng, không gây chói mắt và tạo sự ấm áp cho cả không gian. Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ Tết với giấc ngủ sâu, người dùng có thể “kết nạp” một vài hũ nến thơm giúp thư giãn đầu óc.

Chuẩn bị bữa cơm sum vầy với loạt đồ gia dụng

Với nhu cầu giải trí, ăn uống, tụ họp tại nhà tăng cao trong những ngày lễ, Tết, người nội trợ có thể sắm sửa thêm các “trợ thủ” bếp núc, giúp chế biến, bảo quản thức ăn dễ dàng hơn. Trong đó, bộ nồi đáy từ 4 món dùng cho mọi loại bếp được xem là gợi ý mua sắm không nên bỏ qua.

Shopee anh 4

Bộ nồi đáy từ 4 món hiện có giá ưu đãi còn 2,96 triệu đồng - giảm gần 3 triệu đồng.

Ngoài ra, bộ hộp nhựa cao cấp từ Tupperware cũng hứa hẹn giúp người dùng giải nỗi lo bảo quản thức ăn dư thừa trong những ngày lễ, Tết. Chỉ cần được phân loại vào từng hộp và để trong ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ thích hợp, món ăn có thể giữ chất dinh dưỡng, hương vị cũng như an toàn cho sức khỏe.

Để có thêm gợi ý mua sắm quà tặng người thân, bạn bè trong dịp năm mới, người dùng có thể truy cập “Siêu sale thương hiệu Tết” trên ứng dụng Shopee tại www.shopee.vn/m/thuong-hieu-doi-song.

Trong bối cảnh Tết Nguyên đán đến gần, người dùng có thể tham gia mua sắm và đón chờ chương trình “15.1 Tết sale cơ hội cuối” thuộc sự kiện “Shopee Tết sale - Freeship cho mọi nhà” diễn ra vào 15/1. Chương trình mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn mừng xuân Quý Mão 2023, gồm: Miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, hàng hiệu freeship đến 70.000 đồng, giảm phí vận chuyển ngoại tỉnh đến 50%. Chi tiết xem tại www.shopee.vn/m/tet-sieu-sale.

Ngoài ra, người dùng không nên bỏ qua việc săn mã “Freeship Xtra” vào mỗi thứ 7 hàng tuần (dùng đến hết 14/1). Song song đó, 5 mã “Freeship Xtra” đã có sẵn trong ví voucher của người dùng (sử dụng đến hết 14/1), cùng loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển đến 55.000 đồng, deal hot giảm đến 50% và voucher từ các thương hiệu uy tín. Chi tiết xem tại www.shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen.

Trà An

Bạn có thể quan tâm