Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sản phẩm giảm giá mạnh trong ngày hội Thương hiệu đỉnh cao Lazada

Từ 27/6 đến 30/6, khách hàng có cơ hội sở hữu hàng loạt mặt hàng thiết yếu với ưu điểm hấp dẫn, cùng quà tặng bất ngờ trong ngày hội Thương hiệu đỉnh cao của Lazada.

Cuối tháng 6, Lazada sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi lớn trong khuôn khổ ngày hội “Thương hiệu đỉnh cao, cùng sao săn giá”, diễn ra từ 27/6 đến 30/6. Trong dịp này, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm các sản phẩm chính hãng từ hơn 40 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, với mức giá ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Các sản phẩm Samsung, JBL, Sandisk như: Samsung A9 Pro 32 GB (vàng) giảm giá hơn 30% từ 10,99 triệu đồng còn 6,99 triệu đồng; Galaxy Tab 3, màn hình 7 inches giảm còn 2,19 triệu đồng; loa JBL flip 3 và USB SanDisk iXpand Mini Flash Drive 32 GB (bạc) chính hãng và nhiều sản phẩm khác đều có mức ưu đãi lớn. Chi tiết ưu đãi sản phẩm xem thêm tại đây.

Lazada anh 1
Samsung A9 Pro giá còn 6,99 triệu đồng.

Những mặt hàng điện tử, điện máy và đồ gia dụng cũng được giảm giá mạnh như: lò nướng điện Comet CM6518B giá từ 1,19 triệu đồng giảm còn 839.000 đồng và tặng kèm nồi cơm điện dung tích 1.2 lít Comet CM8028; cây nước nóng lạnh Kangaroo giá chỉ 1,449 triệu đồng; máy xay sinh tố Sunhouse chỉ 450.000 đồng.

Lazada anh 2
Lò nướng điện Comet CM6518B giá từ 1,19 triệu đồng giảm còn 839.000 đồng.

Các sản phẩm làm đẹp đến từ những thương hiệu uy tín như L'Oreal, Vichy, Laneige…  cũng có mức giá hấp dẫn. Bộ 2 son màu mịn môi L’oreal bao gồm cây son vàng có giá chỉ 259.000 đồng. 

Đến với ngày hội Thương hiệu đỉnh cao, các bà mẹ bỉm sữa sẽ tìm thấy những khuyến mãi lớn khi mua sản phẩm của thương hiệu Bobby, Huggies, Biti’s với mức giá combo 4 Bobby chỉ 899.000 đồng và được tặng kèm thú bông Bobby Chan; các bé yêu sẽ được tặng thêm một ghế sofa tập ngồi hình thú khi mẹ đặt mua 4 gói tã quần Huggies Gold cao cấp với giá khuyến mãi chỉ 699.000 đồng.

Lazada anh 3
Khách hàng mua combo 4 sản phẩm Bobby giá còn 899.000 đồng sẽ được tặng thêm thú bông Bobby Chan ngộ nghĩnh cho bé.

Đối với tín đồ thời trang, đây là cơ hội để mua sắm những item nổi bật như: giày thể thao nam cao cấp Biti's Hunter - Summer Collection giá ưu đãi chỉ 680.000 đồng; đồng hồ dây da Timex giảm đến 40% chỉ còn 1,71 triệu đồng. Nhân dịp hè tới, Bitis sẽ ra mắt dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với thiết kế sáng tạo, lấy cảm hứng từ Spider Man, ưu đãi 15% ngày 30/6 trên Lazada.

Lazada anh 4
Bộ sưu tập Biti’s Kids giảm 15% trên Lazada trong ngày 30/6.

Trong thời gian 27 - 30/6, khách hàng còn được giảm thêm trên giá đã giảm 5 - 30% khi thanh toán bằng thẻ của các ngân hàng Citibank, Vietinbak, HSBC, Standard Chartered, TPBank… Chi tiết ưu đãi của các ngân hàng xem tại đây.

Điểm hấp dẫn của chiến dịch ưu đãi mua sắm “Thương hiệu đỉnh cao, cùng sao săn giá” là chương trình livestream “săn” voucher liên tiếp trong 4 ngày (27 – 30/6). Là một trong những đơn vị đón đầu trào lưu thương mại điện tử tương tác, Lazada lần đầu tiên hợp tác với dàn nghệ sĩ Việt tổ chức hơn 15 buổi livestream như: danh hài Huỳnh Lập, MC Thanh Thảo, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ…

Lazada anh 5
Lazada hợp tác cùng dàn nghệ sĩ Việt được khán giả mến mộ tổ chức các buổi livestream trò chuyện cùng fan.

Khách hàng theo dõi và tham gia tương tác sẽ có cơ hội “săn” hàng trăm voucher giá trị trong mỗi buổi livestream. Bên cạnh đó, các thương hiệu lớn cũng mang đến nhiều phần quà giá trị cho khách hàng may mắn. Với 4 ngày livestream liên tiếp, mỗi ngành hàng sẽ kết hợp cùng khách mời đem đến nhiều chủ đề khác nhau, nhằm mang lại những giây phút bổ ích và thú vị cho người xem.

Các fan của Vinh Trần sẽ được nghe anh chàng review sản phẩm công nghệ được yêu thích nhất trong năm hoặc cùng Duy Khánh “săn voucher” mua Samsung S8. Các hộ gia đình có thể tham quan gian bếp thông minh của diễn viên Cát Tường để tìm hiểu sản phẩm đồ gia dụng công nghệ cao có giá tốt trên Lazada. Các bạn nữ và quý cô văn phòng đừng bỏ lỡ buổi livestream của Will và Kaity với chủ đề “Tìm hiểu xu hướng làm đẹp hè 2017”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm