Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sản phẩm được yêu thích tại Chang Phong Thủy

Với loạt sản phẩm tinh tế và có thiết kế phù hợp để diện hàng ngày, thương hiệu Chang Phong Thủy của Nguyễn Huyền Trang được nhiều người biết đến.

Chang Phong Thủy là thương hiệu được sáng lập bởi Nguyễn Huyền Trang. Cửa hàng chuyên tư vấn, cung cấp sản phẩm phong thủy được quan niệm là đem lại may mắn cho người dùng. Đặc biệt, các mẫu trang sức ở đây được ưa chuộng nhờ có thiết kế hiện đại và trẻ trung, dễ kết hợp với trang phục hàng ngày.

Đơn cử, vòng tay chỉ đỏ đính biểu tượng kim tiền bằng vàng được nhiều người lựa chọn cho dịp đầu xuân năm mới. Từ xưa, dân gian đã tin rằng đeo sợi chỉ đỏ trên tay sẽ mang đến may mắn bình an, giải trừ năng lượng tiêu cực. Sợi chỉ đỏ đính thêm Kim Tiền tài lộc vừa đẹp tinh tế, không quá cầu kỳ, vừa mang ý nghĩa tốt lành, cầu mong năm mới thịnh vượng như ý.

Nhiều người còn lựa chọn đeo sợi chỉ đỏ vì thấy như được tiếp thêm năng lượng để thực hiện những mục tiêu đặt ra. Bên cạnh đó, chiếc vòng nhỏ xinh cũng giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, mang thêm nét duyên dáng cho người đeo.

Chang Phong Thuy anh 3

Vòng tay chỉ đỏ mang ý nghĩa tốt lành nên được yêu thích dịp dầu xuân.

Tất cả sản phẩm tại Chang Phong Thủy đều được chọn lọc, đảm bảo chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Trong đó, các loại đá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định kỹ càng.

Cô chủ thương hiệu này chia sẻ: "Sự hài lòng của khách hàng là cốt lõi của việc kinh doanh thành công. Do đó chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm đem lại trải nghiệm tốt hơn".

Chang Phong Thuy anh 4

Nguyễn Huyền Trang - cô chủ của Chang Phong Thủy - luôn hướng đến cải tiến sản phẩm và dịch vụ.

Tết đến xuân về, bạn có thể đến Chang Phong Thủy để chọn cho mình và người thân những món quà ý nghĩa, để đón năm mới dồi dào sức khỏe, bình an và may mắn.

Trang sức Chang Phong Thủy

Địa chỉ: 360C chung cư Khánh Hội 1, bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM

Hotline: 0985487239 | Facebook: fb.com/Notruoiphongthuyr

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm