Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt phụ kiện hi-tech giảm đến 50%, kèm freeship trên Tiki

Đồ hi-tech chất lượng cao như chuột Logitech, tai nghe gaming Rapoo… có giá từ 200.000 đồng, kèm freeship, giao nhanh 2 giờ, ưu đãi phí vận chuyển đến 40% trong bối cảnh xăng tăng.

Tiki anh 1

Giá đỡ máy tính là “cứu tinh” cho cổ và vai gáy của người dùng thường xuyên ngồi làm việc trước màn hình vi tính. Sản phẩm được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp bền bỉ, thiết kế thông minh giúp tản nhiệt hiệu quả, phù hợp với tất cả dòng Macbook, máy tính xách tay, laptop, iPad trên thị trường. Giá bố trí đệm cao su tại các vị trí tiếp xúc giúp chống trơn trượt và không làm trầy xước thiết bị. Sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi từ 419.000 đồng trên Tiki.

Tiki anh 2

Chuột không dây Logitech M221 giảm còn khoảng 238.000 đồng trên Tiki duy nhất ngày 27/3. Sản phẩm ghi điểm với người dùng nhờ công nghệ chuột quang tiên tiến, khoảng cách kết nối đến 10 m, giúp người dùng thoải mái lướt chuột mà không cần dùng dây. Pin của chuột có thể hoạt động liên tục đến 18 tháng và tương thích nhiều hệ điều hành như Windows, Mac OS…

Tiki anh 3

Bộ thu phát Bluetooth TP-Link UB400 USB được giảm giá đến 45% tại Tiki, còn khoảng 119.000 đồng. Bộ phát hỗ trợ kết nối Bluetooth đến các sản phẩm như chuột, bàn phím, tai nghe, cho phép hoạt động không dây, tránh vướng víu trong quá trình sử dụng. Sản phẩm tương thích hầu hết hệ điều hành từ Win 8 đến Win 10, kích thước nhỏ gọn, phạm vi hoạt động rộng đến 10 m.

Tiki anh 4

Tầm giá khoảng 2,5 triệu đồng, người dùng có thể tham khảo tai nghe của Huawei, sản phẩm đang giảm gần 29% trên Tiki chỉ còn khoảng 2,48 triệu đồng. Thiết kế dạng “in-ear” với 2 nút cao su, điều khiển cảm ứng bằng cử chỉ vuốt hoặc bóp vào thân tai nghe. Sản phẩm phù hợp những ai thích nghe nhạc trong thời gian dài với chất âm tốt, thời lượng pin đến 30 tiếng khi kết hợp cùng hộp sạc. Ngoài ra, FreeBuds Pro sử dụng công nghệ chống ồn chủ động thông minh, dễ dàng kết nối và chuyển đổi liền mạch cùng lúc 2 thiết bị.

Tiki anh 5

Kết nối nhanh chóng nhiều thiết bị cùng cáp chuyển đổi UGREEN tiện lợi, hiện được bán với giá khoảng 1,14 triệu đồng trên Tiki. Sản phẩm sở hữu 6 cổng kết nối: HDMI, VGA, USB 3.0, RJ45, SD Card & TF Card và Type-C giúp người dùng dễ dàng liên kết máy tính xách tay với hầu hết thiết bị điện tử, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Bên cạnh băng thông với tốc độ truyền đến 5 Gbps cùng khả năng vận hành ổn định, an toàn, thiết kế nhỏ gọn hiện đại kèm dây cáp thiết kế chắc chắn là ưu điểm của sản phẩm.

Tiki anh 6

Máy tính bảng Samsung A7 Tab còn khoảng 3,99 triệu đồng trên Tiki. Máy trang bị màn hình 10.4 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 662 kết hợp với RAM 3 GB và 2 tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB/64 GB, hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD đến 1 TB. Ngoài ra, dung lượng pin đến 7.040 mAh đảm bảo nhu cầu thực hiện 2-3 tác vụ cùng lúc và công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang đến chất âm sống động.

Tiki anh 7

Tai nghe chụp đầu gaming Rapoo VH310 được ưu đãi còn khoảng 390.000 đồng trên Tiki duy nhất ngày 27/3. Sản phẩm được ưa chuộng bởi thiết kế mang phong cách game thủ, điểm nhấn là cúp đệm tai bằng da mềm mại. Công nghệ lọc âm khử ồn ENC, phân tích các tín hiệu nhiễu, micro sát miệng là một trong những điểm cộng giúp người dùng trải nghiệm âm thanh sống động và tăng hiệu quả làm việc, giúp game thủ “leo rank” hiệu quả.

Tín đồ hệ tech không nên bỏ qua các sản phẩm công nghệ sale “sập sàn” với “Ngày siêu thương hiệu” tại Tiki: Loạt hàng hiệu giảm 50%, kèm quà tặng trên 300.000 đồng, coupon 100.000 đồng và miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng. Độc giả mua sắm tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm