Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt hình lung linh của các hot girl bên ZenFone 2

Thủy Top, Jolie Dương và Phi Huyền Trang vừa tung bộ ảnh mới cùng ZenFone 2. Ba hot girl yêu thích model bởi thiết kế nữ tính cùng tính năng phù hợp nhu cầu.

Nếu trước đây ZenFone 2 được nhiều khách hàng nam đánh giá cao bởi sở hữu RAM 4 GB và cấu hình mạnh, thì nay phiên bản màu vàng đồng sang trọng, xám bạc cổ điển, trắng tuyết trẻ trung, hồng pastel và xanh bạc hà của các ZenFone 2, ZenFone 2 Laser, ZenFone Selfie đã trở thành lựa chọn của nhiều người dùng nữ, trong đó có Thủy Top.
Cô yêu thích màu vàng đồng, bởi đây là bản màu dễ kết hợp với trang phục, trở thành một phụ kiện thời trang sành điệu. Model còn có mặt lưng sơn phủ kim loại sang trọng theo kiểu vân xước mảnh, hạn chế trơn trượt, nên dễ dàng cầm để selfie, nhắn tin. Thủy Top đánh giá cao việc đặt âm lượng kiêm phím bấm chụp selfie ra mặt lưng.
Trong khi đó, Jolie Dương lựa chọn ZenFone 2 Laser bởi có hệ thống loa 5 nam châm thay vì 3 nam châm như các smartphone khác, mang lại âm thanh sống động hơn.
Thường xuyên luyện tập thể thao để duy trì vóc dáng và sức khỏe nhưng không muốn mua đồng hồ thông minh, hot girl này sử dụng app ASUS Heart Rate để theo dõi nhịp tim khi thực hiện các bài tập.
Phi Huyền Trang cũng là fan của ASUS nói chung và ZenFone 2 nói riêng. Cô thường dùng 18 tính năng chụp hình thông minh và tiện lợi của PixelMaster như chụp Auto, chụp ngược sáng (HDR), selfie góc rộng, chụp panorama, chụp xóa phông…
Bộ ba hot girl chào năm 2016 với ZenFone 2.
Mỗi cô gái yêu thích một phiên bản khác nhau, tùy theo tính cách.
Jolie Dương và Phi Huyền Trang cùng đọ dáng.
Thủy Top, Jolie Dương và Phi Huyền Trang khoe phong cách gợi cảm.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm