Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt hàng hiệu giảm giá lớn trong 4 giờ tại Leflair

Thông tin chương trình “4-hour Shopping Battle” - cuộc chiến săn hàng hiệu chỉ trong 4 tiếng đồng hồ với mức giá trong mơ trên Leflair.vn đã khiến các tín đồ hàng hiệu nức lòng.

Đây là chương trình giảm giá trực tuyến lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức bởi Leflair - trang web mua sắm hàng hiệu uy tín tại Việt Nam, nổi tiếng với cam kết ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày. Đại diện Leflair cho biết, “Cuộc chiến săn hàng hiệu” hứa hẹn mang bất ngờ lớn từ những mức giá trong mơ, nhiều sản phẩm có giá chỉ bằng 10% giá bán lẻ ban đầu. Những mức giảm sâu này sẽ chỉ xuất hiện trong 4 giờ và vào một ngày duy nhất.

Cuoc chien san hang hieu tai Leflair.vn anh 1

Những cái tên góp mặt trong chương trình này sẽ khiến các tín đồ hàng hiệu khó lòng bỏ qua: Gucci, Tom Ford, Saint Laurent, Swarovski, Pandora, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Lacoste, Zara, Warehouse, Mango, Oasis, Levi’s, Nike, GAP, BCBG, Pedro, Charles & Keith, Elizabeth Arden, Clarins... với đa dạng mặt hàng như thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, phụ kiện…

Bên cạnh đó, với sự tài trợ của Công ty Samsung Việt Nam, hội viên tham gia 4-hour Shopping Battle sẽ có cơ hội trúng giải điện thoại Samsung Galaxy S7 edge cho mỗi hóa đơn trên 3 triệu đồng vào ngày 27/7.

Cuoc chien san hang hieu tai Leflair.vn anh 2
Cuoc chien san hang hieu tai Leflair.vn anh 3
Cuoc chien san hang hieu tai Leflair.vn anh 4
Cuoc chien san hang hieu tai Leflair.vn anh 5
Cuoc chien san hang hieu tai Leflair.vn anh 6

Cách thức tham dự rất đơn giản. Với một lần nhấp chuột cùng các bước đăng ký nhanh chóng để trở thành hội viên của Leflair, khách hàng sẽ được cập nhật liên tục những tin tức liên quan đến chương trình. “Cuộc chiến săn hàng hiệu” sẽ diễn ra từ 10h đến 14h ngày 27/7.

Đăng ký ngay tại www.leflair.vn


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm