Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt đồ công nghệ 'hợp ví' làm quà tự thưởng cuối năm

Khép lại năm cũ, một món quà tự thưởng giá trị sẽ tạo động lực để bạn tiếp tục nỗ lực cho hành trình sắp tới trong năm mới.

Asus anh 1

Dành dụm cả năm kèm theo thưởng Tết dư dả, cuối năm là thời điểm nhiều bạn trẻ cân nhắc rinh về nhà những món đồ giá trị mà bản thân đã ấp ủ từ lâu. Znews gợi ý những món quà công nghệ thiết thực, hợp ví và đáng đầu tư. Đầu tiên, Loa Bluetooth là công cụ giải trí đáng cân nhắc dành cho các tín đồ âm nhạc. Với dải sản phẩm đa dạng mức giá, bạn dễ dàng sở hữu một chiếc loa dùng trong nhà chỉ từ vài trăm nghìn đồng. Kết nối loa với máy tính, không gian thư giãn tại gia dường như biến thành rạp hát thu nhỏ với âm thanh sống động.

Asus anh 2

Nếu đang tìm kiếm một chiếc laptop gọn nhẹ mà vẫn đáp ứng hiệu suất mạnh mẽ, Asus Zenbook S 13 OLED sẽ là ứng cử viên sáng giá trong bảng danh sách các dòng laptop đáng cân nhắc cuối năm. Được đánh giá là chiếc laptop mỏng nhẹ nhất hiện nay, chiếc laptop là bạn đồng hành lý tưởng cho những người thường xuyên di chuyển. Zenbook 13 S OLED sở hữu màn hình Lumina OLED đa dạng màu sắc nhờ hiển thị tới 1 tỷ màu, mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực. Bên cạnh đó, chiếc laptop được trang bị vi xử lý Intel thế hệ mới, RAM 32 GB, ổ SSD 1 TB, đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và không gian lưu trữ đủ cho mọi nhu cầu. Với hai phiên bản màu sắc xám đá bazan mới lạ và xanh lam trầm cổ điển, Zenbook S 13 thu hút bởi thiết kế Zen tối giản và vỏ nhôm gốm plasma chống bám vân tay, tạo nên sự sang trọng và hiện đại.

Asus anh 3

Chất lượng không khí quyết định phần lớn đến chất lượng sức khỏe và cuộc sống. Đặc biệt, nếu bạn sống ở khu vực thành thị hoặc thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, chiếc máy lọc không khí trong nhà giúp tinh lọc và loại bỏ vi khuẩn, virus, bụi bẩn, nấm mốc cùng các tác nhân gây hại cho hệ hô hấp khác. Các máy lọc thế hệ mới cũng tranh bị thêm nhiều tính năng như tạo ẩm, khử mùi, khử trùng không khí, hút lông thú cưng… cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu.

Asus anh 4

Robot hút bụi cũng là món đồ đáng sở hữu, dành cho những người yêu thích sự sạch sẽ. Bạn có thể xác định từ không gian nhà ở và khả năng tài chính để chọn loại phù hợp. Trung bình, robot công suất từ 1.500 Pa trở lên đã đủ đáp ứng khả năng làm sạch một căn hộ cỡ nhỏ. Nếu ở nhà diện tích lớn hơn, bạn có thể chọn các dòng robot công suất hút dao động từ 1.800 đến 2.500 Pa tùy vào lượng bụi ít hay nhiều. Ngoài ra, nếu ở nhà sàn gỗ, bạn nên ưu tiên các robot có chế độ chống nhỏ nước (anti-dropping) để sàn nhà nhanh khô, tránh ẩm thấp, hư hỏng mặt sàn.

Asus anh 5

Với giới làm việc văn phòng thường xuyên ngồi máy và ít vận động, mỏi vai lưng, đau cơ xương khớp là “nỗi khổ” thường gặp. Một chiếc máy massage cầm tay sẽ giúp bạn thư giãn cơ, đánh tan cơn mỏi mệt và giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc. Ưu điểm của dòng máy massage cầm tay là khả năng xoa bóp, day huyệt và massage nhẹ nhàng bằng các đầu massage chuyên dụng, phù hợp cho nhiều bộ cơ thể khác nhau như cổ vai gáy, tay, lưng bắp chân… Các dòng máy massage cầm tay hiện nay cũng được thiết kế nút bấm cho từng chế độ chăm sóc khác nhau, cùng với tay cầm dài để bạn thuận tiện tự thao tác, thư giãn ngay tại gia.

Asus anh 6

Chiếc đồng hồ thông minh đeo tay ngày nay không chỉ là dụng cụ báo giờ, mà hơn hết là chiến hữu đắc lực cập nhật cho người dùng trạng thái của cơ thể, đồng thời giúp bạn điều chỉnh các thói quen cho một nền tảng sức khỏe tốt hơn. Được cải tiến với công nghệ theo dõi sức khỏe tiên tiến, đa số smartwatch hiện nay có thể theo dõi nhịp tim, đếm số bước đi, ước tính năng lượng tiêu thụ trong ngày, đo nhiệt độ cơ thể và theo dõi giấc ngủ. Một số dòng cao cấp còn hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), theo dõi mức độ căng thẳng, chế độ rèn luyện thể thao với các môn đa dạng như chạy bộ, bóng rổ, bóng đá, yoga…

Asus anh 7

Kết danh sách bằng chiếc máy rửa chén để cuộc sống “nhàn tênh”, không còn đau đầu bởi đống chén bát mỗi ngày. Sau khi xếp chén đĩa dơ vào máy, bạn có thể tận dụng thời gian để lau dọn bếp, thư giãn trong phòng tắm hoặc dành thời gian riêng cho bản thân. Công nghệ làm sạch không chỉ giúp chén bát sạch tinh tươm mà còn khử mùi, khử khuẩn, để công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Từ 28/11 đến 31/12, Asus triển khai chương trình "Năm mới phải tới - Asus mới, mở hành trình mới”. Khi mua sản phẩm các sản phẩm laptop Asus thuộc danh sách sản phẩm áp dụng và trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có cơ hội đổi quà là bàn phím Bluetooth và chuột không dây. Giá trị quà tặng lên đến 990.000 đồng. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết của chương trình tại đây.

Tú Nghiên - Tú Vi

Bạn có thể quan tâm