Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt điện thoại xách tay giảm giá mạnh nhất tuần đầu 2014

Chiếc Galaxy Note II của Samsung đã có tuần giảm giá thứ 2 liên tiếp, xuống chỉ còn trên 8 triệu đồng.

Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán nhưng thị trường điện thoại xách tay lại có dấu hiệu ổn định chứ không liên tục giảm giá nhằm thu hút người mua. Tuy vậy, vẫn có hàng loạt model điện thoại xách tay giảm giá lớn trong tuần vừa qua.

Samsung Galaxy Note 2 (giảm 700.000 đồng)

Vừa giảm giá từ 9,5 xuống còn 8,9 triệu đồng trong tuần trước, Galaxy Note thế hệ thứ 2 của Samsung tiếp tục có một màn giảm giá ấn tượng trong tuần này. Theo đó, giá bán của Note 2 xách tay được nhiều cửa hàng niêm yết ở mức 8,2 triệu đồng. Kể từ thời điểm Note 3 ra mắt, model này đã liên tục giảm giá trong khoảng 2 tháng qua. Hiện tại, đây cũng là một trong những mẫu điện thoại xách tay được nhiều người lựa chọn nhờ giá tốt, cấu hình ổn, lại được Samsung hỗ trợ cập nhật phần mềm đầy đủ.

Google Nexus 5 (giảm 700.000 đồng)

Nexus 5 sở hữu cấu hình khủng, giao diện Android gốc mượt mà nhưng sức cạnh tranh không mạnh tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do vì sao nó liên tục giảm giá, mặc dù với về Việt Nam chưa lâu. Hiện tại, giá bán của Nexus 5 chỉ khoảng 9,6 triệu đồng. Mức giá nói trên của Nexus 5 xách tay sẽ là một thách thức lớn với hàng chính hãng, vốn vừa được bán ra thị trường với giá 12 triệu đồng.

LG Optimus G (giảm 600.000 đồng)

Ở phân khúc tầm trung, Optimus G đang là smartphone bán chạy số một nhờ mức giá rất hấp dẫn. Với số tiền chỉ 5,6 triệu đồng, người dùng đã có cơ hội sở hữu một sản phẩm dùng chip lõi tứ (loại S4 Pro của Qualcomm), RAM 2 GB và camera 13 megapixel. Thậm chí, nó còn có phần được yêu thích hơn cả LG G2 bởi thiết kế vuông vức lại phủ kính cường lực rất đẹp mắt của mình.

Samsung Galaxy S3, S4 (giảm 200.000 đồng)

Bộ đôi smartphone cao cấp nhất trong 2 năm qua (2012, 2013) của Samsung vừa được điều chỉnh giảm giá nhẹ. Theo đó, Galaxy S4 từ mức 10,8 triệu hiện được niêm yết với giá 10,5 triệu trong khi Galaxy S3 hiện có giá chỉ 6,8 triệu đồng. Như vậy, các model Android cao cấp thời điểm đầu năm 2013 (bao gồm Z, HTC One và Galaxy S4) hiện đều đã xuống mức bằng hoặc dưới 10,5 triệu đồng. Trong đó, Xpreria Z của Sony mất giá mạnh nhất (hiện có giá chỉ gần 9 triệu đồng).

Apple iPhone 5S  (giảm 200.000 đồng)

Trong tuần qua, lần đầu tiên iPhone 5S đã giảm xuống mức xấp xỉ 15 triệu đồng, thậm chí một số nơi cho bán sản phẩm này với giá chỉ 14,9 triệu đồng. Hiện tại, phiên bản màu vàng champagne của iPhone 5S cũng chỉ chênh giá với các bản còn lại khoảng 200.000 – 300.000 đồng. Theo một số người am hiểu thị trường, đây là thời điểm tốt để mua iPhone 5S bởi nhiều khả năng, giá bán của máy sẽ tăng nhẹ thời điểm gần Tết và giữ nguyên mức tăng này trong khoảng 1,2 tháng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm