Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt đặc quyền từ chương trình khách hàng thân thiết của Nam A Bank

Với chương trình “Nam A Bank Loyalty 2019”, ngân hàng mang đến loạt ưu đãi cho khách hàng thân thiết như tăng lãi suất gửi, giảm lãi suất vay, miễn hoặc giảm các phí giao dịch…

“Nam A Bank Loyalty” là một trong những chương trình nổi bật trong chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết của ngân hàng. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng pháp nhân đang sử dụng dịch vụ tại Nam A Bank, với 5 hạng gồm member, silver, gold, diamond và platinum.

Để trở thành thành viên (member) của chương trình Nam A Bank Loyalty, khách hàng tổ chức hoặc cá nhân chỉ cần mở tài khoản tại ngân hàng và phát sinh giao dịch để tích lũy điểm. Số điểm tích lũy sẽ giúp khách hàng thăng hạng lên silver, gold, diamond và platinum.

Nam A Bank anh 1
Chương trình “Nam A Bank Loyalty 2019” mang đến loạt ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

Ngoài những ưu đãi trực tiếp gắn liền với từng sản phẩm dịch vụ, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi giá trị theo từng phân hạng như cộng thêm đến 0,2% lãi suất tiết kiệm; linh hoạt giảm lãi suất cho vay; miễn giảm hàng loạt phí dịch vụ; bố trí quầy riêng để phục vụ; tặng quà tri ân trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp, các dịp lễ Tết… Như vậy, khách hàng càng giao dịch nhiều, càng nhận được ưu đãi lớn.

Theo ông Trần Ngọc Tâm, Tổng giám đốc Nam A Bank, một trong những điều quan trọng nhất để gắn kết và giữ chân khách hàng chính là sự đồng hành và mang đến cho họ những giá trị tối ưu và thiết thực nhất.

“Những điều này được chúng tôi hiện thực hóa thông qua chương trình khách hàng thân thiết ‘Nam A Bank Loyalty’. Tôi hy vọng với chính sách chăm sóc khách hàng liên tục được nâng cao cùng hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú, Nam A Bank sẽ là sự lựa chọn uy tín của khách hàng”, ông Tâm cho biết thêm.

Nam A Bank anh 2
Khách hàng càng giao dịch nhiều, càng nhận được ưu đãi lớn.

Không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, mang lại những giá trị bền vững, chương trình khách hàng thân thiết “Nam A Bank Loyalty” là lời tri ân mà đơn vị này gửi đến khách hàng đã đồng hành suốt thời gian qua. Đây là một trong những sợi dây gắn kết xuyên suốt giữa Nam A Bank với khách hàng.

Nhờ những chính sách chăm sóc khách hàng chất lượng, Nam A Bank nhận được giải thưởng “Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết tốt nhất Việt Nam 2018” (The best customer loyalty program bank).

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại các đơn vị Nam A Bank gần nhất hoặc liên hệ hotline 19006679 để được tư vấn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm