Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam A Bank ra mắt phiên bản mobile banking mới

Nam A Bank vừa ra mắt ứng dụng mobile banking phiên bản mới nhất cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Ứng dụng Nam A Bank Mobile banking phiên bản 2018 chính thức được sử dụng trên nền tảng iOS và Android. Ngoài những tính năng quen thuộc như quản lý tài khoản, chuyển khoản, tiết kiệm online, thanh toán các loại hóa đơn…, điểm nổi bật của ứng dụng là công nghệ thanh toán QR Pay bảo mật. Chỉ với một thao tác quét mã QR bằng ứng dụng, khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng mà không cần nhập thông tin thẻ hay tài khoản.

Nam A Bank anh 1
Ứng dụng có nhiều tính năng mới.

Bên cạnh đó, ứng dụng Nam A Bank Mobile banking 2018 còn có nhiều tiện ích nổi bật, như đăng nhập bằng sinh trắc học (Face ID hoặc vân tay), chuyển tiền trong 10 giây, tiết kiệm theo kỳ hạn tuần, đặt vé máy bay hoặc vé xem phim trực tiếp trên app không qua website của các rạp chiếu phim... Khách hàng có thể giao dịch online mọi lúc, mọi nơi, kể cả trong các ngày nghỉ, lễ, Tết.

Nam A Bank anh 2
Khách hàng có thể chuyển tiền, mua vé nhanh chóng bằng ứng dụng.

Ông Trần Ngọc Tâm - Tổng giám đốc Nam A Bank - cho biết: “Việc nâng cấp và hoàn thiện hóa các tính năng ứng dụng mobile banking không chỉ phù hợp với xu hướng sử dụng ngân hàng số trong nền công nghiệp 4.0, mà còn mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng”.

Sau hơn 25 năm phát triển, Nam A Bank đã đạt được những thành tựu nổi bật. Năm 2018, ngân hàng đặt ra mục tiêu tăng trưởng thông qua việc đẩy mạnh chiến lược bán lẻ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, trong đó tập trung phát triển ngân hàng số (digital banking) trên công nghệ 4.0. Trong 8 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của doanh nghiệp này tăng hơn 12 lần, tổng tài sản tăng 20% so với năm 2017. Cuối năm, Nam A Bank tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ và mở rộng mạng lưới theo đề án tự tái cơ cấu do Ngân hàng Nhà nước chấp thuận.

Nam A Bank anh 3

Nam A Bank triển khai khuyến mãi “Tải app mobile, trúng ngay iPhone X” từ nay đến hết 10/11, áp dụng cho khách hàng có phát sinh các giao dịch như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán bằng QR Pay… qua ứng dụng mobile banking 2018. Mã dự thưởng được gửi bằng tin nhắn SMS đến khách hàng để tham gia quay số và có cơ hội trúng iPhone X, iPad Pro cùng nhiều phần thưởng. Độc giả xem thông tin chi tiết tại đây; tham khảo các tính năng và cách tải ứng dụng tại đây; liên hệ hotline 19006679 để được hướng dẫn.

 

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm